Sự bùng nổ Internet trong hơn một thập kỷ qua có tác động đáng kể đến việc thay đổi các mô hình sản xuất kinh doanh và khuynh hướng tiêu dùng. Điều này kéo theo việc thay đổi trong nội dung và các công cụ tiếp thị của doanh nghiệp đối với xã hội, cộng đồng và khách hàng, đặc biệt là các hoạt động xây dựng thương hiệu trong không gian Internet. Internet có đóng góp to lớn cho việc thay đổi cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và đúng đối tượng.
Theo Gartner, đến năm 2021, thế giới sẽ có khoảng 21 tỷ thiết bị kết nối Internet, trong đó với 15 tỷ thiết bị là kết nối vạn vật (IoT). Tại Việt Nam, đến năm 2020 sẽ có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại thông minh và số lượng tương đương sử dụng Internet. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của các nhà cung cấp nội dung, sản xuất nội dung cũng như số hóa tài liệu, một khối lượng dữ liệu và thông tin khổng lồ cho việc khai thác và bóc tách sử dụng đã và đang trở thành thách thức lớn đối với người dùng là cá nhân hay tổ chức. Trước xu thế trên, các tổ chức cần xác định rõ bản sắc thương hiệu, nhân cách và triết lý thương hiệu đủ nổi trội và khác biệt để tạo ra các nội dung truyền thông phù hợp, phương tiện truyền thông tương thích đang tạo ra nhiều cơ hội cho thị trường phát triển.
Hội thảo dự kiến có sự tham dự của 300 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, đại diện các hiệp hội ngành hàng; đại diện các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, marketing. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tham gia hỗ trợ, đồng hành và quảng bá truyền thông cùng chương trình hội thảo.
Thông tin chi tiết liên hệ: Đỗ Thùy Ngân Trang; điện thoại di động: 0975480319; email: [email protected] |