VNPT- Vinaphone cùng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Bản in
VNPT- Vinaphone cùng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Ngày 28/12/2017, Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ ba và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.

VNPT đứng vị trí thứ 3 và Vinaphone vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco.  VNPT nằm ở vị trí thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng trên. Đặc biệt cả VNPT và VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016.

Theo Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Thương hiệu Việt Nam là 11,279 tỷ USD, trong đó Top 10 thương hiệu đã chiếm tới 68% (tương đương 7,728tỷ USD) giá trị thương hiệu của Top 50.

Ông Nguyễn Trường Giang- Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone- cho biết: “Theo danh sách công bố của Brand Finance thì năm 2016 thương hiệu VinaPhone đứng thứ 9 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm 2017 VinaPhone đã tăng 1 bậc so với 2016. Trong năm 2017, VinaPhone đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi giảm cước và sáng tạo ra nhiều gói cước mới cũng như nhiều phương thức bán hàng mới.  Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong năm qua để nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường, phục vụ khách hàng và lan tỏa để VinaPhone trở thành thương hiệu đến với mọi khách hàng”.

Mới đây, Công ty Dữ liệu quốc tế IDG đã tiến hành bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua SIM 4G trắng và tự nhắn tin để đổi SIM, online, giao SIM tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam.

 

Tin mới cập nhật
Các tin khác