Đại diện Viettel trao giải cho các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh |
Trước đó, vào ngày 28/8 lễ trao giải đợt 1 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên "Lắng nghe để phát triển" đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau.
Ở đợt 1 của chương trình, Viettel đã trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải 3 và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi thẩm định và sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.
Ước tính trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến ngày cao điểm. Riêng tiếp nhận ý kiến qua kênh online cũng tăng nhanh: Nếu 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online thì năm nay con số này tăng gấp 10 lần với 4.180 góp. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài.
Chương trình "Lắng nghe để phát triển" đã được Viettel khởi động từ tháng 6 năm nay để tiếp tục hành trình gắn kết khách hàng. Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 04 giải nhất (20 triệu đồng/ giải), 08 giải nhì (10 triệu đồng/ giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/ giải) và 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/ giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi quý tại 2 điểm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. |