Việt Nam là thị trường lớn nhất của Jollibee trên thế giới

Bản in
Việt Nam là thị trường lớn nhất của Jollibee trên thế giới

Jollibee- một trong ba chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất trên cả nước vừa chào mừng cửa hàng thứ 100 tại số 376 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Ngoài Philippines, Việt Nam hiện là thị trường nước ngoài lớn nhất của thương hiệu thức ăn nhanh này.

Việt Nam đang là thị trường nước ngoài lớn nhất của Jollibee 

Theo ông Dennis Flores- Chủ tịch khối Kinh doanh quốc tế Tập đoàn dịch vụ ẩm thực Jollibee (JFC), hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đã và đang đóng vai trò trụ cột trong hoạt động kinh doanh quốc tế của Jollibee. Trong tương lai, Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất với tập đoàn, ngay cả khi Jollibee vươn xa hơn ra những thị trường khác trên thế giới.

Về lý do mở cửa hàng tại Cần Thơ, ông Lâm Hồng Nguyên, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam - cho biết, chúng tôi chọn Cần Thơ là điểm đến đầu tiên khi mở rộng về đồng bằng sông Cửu Long vì đây là địa bàn có nền kinh tế phát triển nhanh, văn hóa của người dân phù hợp với Jollibee. Sau Cần Thơ, chúng tôi sẽ tiếp tục mở thêm cửa hàng tại các thành phố khác trong vùng, kể cả các vùng sâu.

Cũng theo ông Nguyên, để đáp ứng sự phát triển nhanh của các chuỗi cửa hàng mà Jollibee mở rộng, trong năm 2018 doanh nghiệp này sẽ đầu tư thêm 1 nhà máy với công suất 300.000 tấn/năm. Nhà máy sẽ sản xuất các sản phẩm chủ lực gồm mỳ, gà... với chất lượng đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Nhân dịp chào mừng cột mốc quan trọng này, Jollibee mong muốn tiếp tục lan tỏa thêm nhiều niềm vui bất tận đến các gia đình thông qua chương trình khuyến mãi “Gà cho cả nhà, niềm vui lan tỏa”. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 17/01 đến 23/01/2018 với 100 thùng “Gà giòn vui vẻ” dành cho những khách hàng may mắn đến thăm cửa hàng. 

Tin mới cập nhật
Các tin khác