Ông Hồ Xuân Năng (thứ hai từ trái sang) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất |
Đá thạch anh là sản phẩm thương hiệu của Vicostone được sử dụng cho hầu hết ứng dụng bề mặt trong nhà, bao gồm: mặt bàn bếp, bàn trang điểm, bồn tắm, tường… Với chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp hiện đại Vicostone đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục trong suốt 15 năm qua, trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Hiện, sản phẩm thương hiệu Vicostone đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tại cả 5 châu lục, tập trung ở những thị trường khó tính và khắt khe nhất như Mỹ, Canada, Úc và châu Âu.
Nhân dấu mốc 15 năm thành lập, Vicostone cũng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản nhằm giúp thương hiệu nổi bật và gần gũi hơn trong mắt khách hàng.
Ông Hồ Xuân Năng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Vicostone - chia sẻ: Bộ nhận diện thương hiệu 2017 gây ấn tượng ở biểu tượng cánh chim phượng hoàng bay dưới mặt trời mang theo thông điệp: “Hiện thực hóa mọi cam kết”. Hình ảnh chim phượng hoàng mang dáng dấp chữ V cách điệu (là chữ cái đầu trong Vicostone) đang sải cánh bay vừa thể hiện khát vọng bay cao hơn, xa hơn, chinh phục những đỉnh cao, hội nhập được với kinh tế toàn cầu, vừa thể hiện niềm tin vào kết quả tích cực phía trước. Hình ảnh mặt trời, dù là lúc ban mai hay hoàng hôn, đều biểu tượng cho nguồn năng lượng bất tận. Vươn cao hơn, bay xa hơn để đón nhận sinh khí (cơ hội) của vũ trụ là hành động vừa bản lĩnh nhưng cũng đầy thách thức.