Đến từ thung lũng Sillicon, Uber là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tiên phong trong nền kinh tế chia sẻ và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Khởi đầu từ mục tiêu mang đến một giải pháp di chuyển đơn giản chỉ bằng một thao tác chạm vào năm 2010, chỉ sau 5 năm, Uber đã chào mừng chuyến đi thứ 1 tỷ. Chưa đầy 6 tháng sau đó, con số này đã gia tăng gấp đôi - chạm mốc 2 tỷ vào năm 2016. Và mới đây, Uber chính thức đạt cột mốc 5 tỷ chuyến đi được ghi nhận trên khắp thế giới. Sắp tới, Uber sẽ tiếp tục tập trung toàn lực xây dựng thêm những tính năng mới phục vụ tài xế, hành khách nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và hướng đến mục tiêu lớn là đạt được 10 tỉ chuyến đi.
Tại Việt Nam, sau 3 năm hoạt động, Uber đã phục vụ hàng triệu chuyến đi tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đồng thời, Uber cũng không ngừng đa dạng hoá trải nghiệm của người dùng bằng việc mắt hàng loạt những sản phẩm và tính năng mới (uberX, UberSUV, UberBLACK, hồ sơ gia đình, đặt xe cho người thân) cùng các chương trình tiếp thị đầy sáng tạo như UberICECREAM, UberJOY, UberBEAUTY... Việt Nam cũng là nước thứ hai trên thế giới được giới thiệu uberMOTO. Theo Uber, chỉ tính riêng với uberMOTO, đại gia đình Uber đã chào đón một cộng đồng vững mạnh với quy mô tương đương 25 nhà máy cỡ trung bình.
Với tinh thần sẻ chia và cống hiến, Uber đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khởi xướng chương trình UberEXCHANGE - Khởi nghiệp thông minh, với mục tiêu hưởng ứng năm khởi nghiệp 2016, giúp đỡ các tài năng trẻ đam mê khởi nghiệp từng bước dẫn dắt và làm chủ đất nước. Chương trình đã được sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp startup Việt.