Theo Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), bên cạnh sự hỗ trợ của cơ quan chức năng nhằm giúp doanh nghiệp (DN) sản ...

Với quy mô 110 tỷ USD năm 2016 và dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là 1 trong 30 thị trường ...

Hàng xuất khẩu từ Việt Nam đứng thứ 46/52 quốc gia trên thế giới về độ tin cậy, cao hơn Trung Quốc 3 bậc. Đây là kết quả nghiên cứu thị trường của hãng Statista ...

Không sản xuất ồ ạt, nhiều loại nông sản của Tuyên Quang như: Cam sành Hàm Yên, bưởi Xuân Vân, chè Bát Tiên Mỹ Bằng, gạo chất lượng cao Kim Phú… đang được tập trung ...

Là địa phương có nhiều loại nông sản đặc sắc, Hà Nội đã có 13 sản phẩm được bảo hộ nhãn hiệu. Đây là những bước đầu tiên trong hành trình xây dựng thương hiệu, ...

Quy hoạch vùng trồng, nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu là giải pháp nhiều địa phương và doanh nghiệp (DN) đang hướng tới để nâng cao sức cạnh tranh cho trái chuối xuất ...

Việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) đã giúp nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam tận dụng cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu (XK) hàng hóa sang các quốc gia thuộc khu ...