Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương về hiệu quả Chương trình Kết nối cung - cầu hàng hóa - một trong những hoạt động trọng tâm được Bộ Công Thương triển khai nhiều ...

Sáng nay (20/10), tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thương mại (Hà Nội), Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình kết nối cung cầu hàng hóa tại TP. Hà Nội hưởng ...

Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney và Hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia tổ chức “Ngày thanh ...

90% hàng hóa trong siêu thị là hàng Việt Nam; nhiều thương hiệu Việt như Vinamilk, VinGroup, Vinacafe, TH true Milk, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Hông Hà ,Thiên Long, Việt Tiến, Hữu Nghị… ngày càng chiếm ...

Nam Đông là huyện miền núi của tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 44,5% số dân của huyện, chủ yếu là người Cơ tu. Những năm qua, bên cạnh việc ...

Hàng trăm chuyến hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tỉnh Sơn La được tổ chức liên tục từ năm 2010 đến nay đã và đang mang lại hiệu quả tích ...

Là một trong những lực lượng nòng cốt triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã nỗ ...

Nhằm phát huy lợi thế từ hàng nghìn loại nông sản, đặc sản trải khắp các địa phương trên cả nước, theo các chuyên gia, một trong những giải pháp quan trọng là tạo sự ...