Bằng nhiều hoạt động thiết thực, sau gần 8 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc ...

Bằng các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa…, đến nay, hàng Việt Nam đã chiếm lĩnh đa phần thị trường nông thôn, ...

Thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), từ năm 2015 đến nay, đã có 5 điểm bán ...

Để tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối giao thương trực tiếp cùng các đơn vị sản xuất uy tín trong nước cũng như quảng bá đến người tiêu dùng các sản phẩm nhãn ...

Là địa phương miền núi khó khăn, từng là “thủ phủ” của hàng Trung Quốc, sau 7 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), hàng Việt ...

Mới đây, xoài Yên Châu được đưa về Hà Nội kiểm định, nếu đạt tiêu chuẩn sẽ xuất khẩu sang Australia. Đây là tin vui lớn, cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất ...

Những ngày nắng nóng kỷ lục, bên cạnh mặt hàng điều hòa, quạt điện cũng là loại thiết bị làm mát được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Quạt điện mang thương hiệu Việt đang ...