Là địa phương có nhiều loại nông sản đặc sắc, Hà Nội đã có 13 sản phẩm được bảo hộ nhãn hiệu. Đây là những bước đầu tiên trong hành trình xây dựng thương hiệu, ...

Quy hoạch vùng trồng, nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu là giải pháp nhiều địa phương và doanh nghiệp (DN) đang hướng tới để nâng cao sức cạnh tranh cho trái chuối xuất ...

Việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) đã giúp nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam tận dụng cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu (XK) hàng hóa sang các quốc gia thuộc khu ...

Ngày 6/3, tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa và Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược ...

Thông tin từ UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên và Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017 có chủ đề “Hội tụ ...

Tối ngày 2/3, tại TP.Hồ Chí Minh, lễ công bố danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 với chủ đề “Hàng Việt cất cánh” đã vinh danh Đạm Cà Mau là một trong 592 ...

Những năm qua, nhiều địa phương trong cả nước đã phối hợp với các doanh nghiệp (DN) trực tiếp tổ chức Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn hoặc thông qua những hoạt động ...

Tiếp tục triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Hậu Giang phối hợp với huyện Châu Thành A tổ chức phiên chợ hàng Việt về ...

Sau 7 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tại tỉnh Phú Thọ, ý thức tiêu dùng hàng hóa Việt trên địa bàn đã lan tỏa ...

Trái ngược hoàn toàn với thời điểm xe điện “bùng nổ” tại Việt Nam, bị chiếm lĩnh bởi đa số hàng nhập khẩu, hiện nay phần lớn các dòng xe và mẫu mã bày bán, ...

Việt Nam đang tích cực triển khai xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị xuất khẩu (XK) cho thanh long – loại trái cây có thế mạnh của Việt Nam, đang được XK đến ...