Từ “bắt tay chiến lược” đến dẫn đầu cách mạng insurtech

Bản in
Từ “bắt tay chiến lược” đến dẫn đầu cách mạng insurtech

Chỉ trong vòng một tháng (từ tháng 4/2018 đến 5/2018), hai sản phẩm bảo hiểm chủ lực và hữu dụng với người dùng hàng đầu của Liberty là bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare đã có mặt trên “kệ” của ứng dụng Ví điện tử MoMo.

Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ) - gọi tắt là Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) - nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Theo đó, chỉ cần mở ứng dụng MoMo, người dùng có thể chủ động đặt mua và thanh toán bảo hiểm CancerCa$h và TravelCare của Liberty nhanh chóng, đơn giản, an toàn.

Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Marketing tại Liberty cho biết, với Liberty, Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ. Thừa hưởng những kinh nghiệm và thành công từ chiến lược đẩy mạnh Insurtech từ tập đoàn Liberty Mutual tại Mỹ và Liberty trên toàn cầu, quan hệ hợp tác cùng Ví điện tử MoMo chính là bước đi quan trọng của Liberty Việt Nam để dẫn đầu trong cách mạng Insurtech.

Để đón đầu làn sóng công nghệ Insurtech đang đổ bộ vào công việc kinh doanh của các công ty bảo hiểm, ngay từ khi mới thành lập, Liberty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, nhờ thế, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác. Từ việc có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, người dùng MoMo nay còn mua được bảo hiểm TravelCare cho chuyến đi của mình – một trải nghiệm hoàn chỉnh qua ví điện tử.

Trước đó, vào tháng 10/2017, sự ra đời của sản phẩm Bảo hiểm Ung thư CancerCa$h trên Ví MoMo đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ những ưu điểm nổi bật, trở thành giải pháp phòng ngừa tài chính khi ung thư ập đến. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, từ 700 đồng mỗi ngày, khách hàng đã có thể tham gia chương trình Bảo hiểm Ung thư CancerCa$h với giá trị bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất.

Vừa qua, sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare là sản phẩm kế tiếp được Liberty phân phối trên MoMo. Bảo hiểm TravelCare là sản phẩm mũi nhọn của Liberty với doanh số dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch hiện nay, đặc biệt qua kênh bảo hiểm trực tuyến. TravelCare được cả khách hàng Việt Nam và khách hàng nước ngoài ưa chuộng nhờ phạm vi bảo hiểm rộng, bảo hiểm cho các rủi ro khi đi du lịch nước ngoài liên quan đến sức khỏe, hành lý và cả tài sản ở nhà… Khi gặp sự cố, khách hàng Liberty sẽ được bảo lãnh trực tiếp tại các bệnh viện trong mạng lưới bệnh viện của ISOS trên toàn cầu.

Thông qua Ví điện tử MoMo - kênh mua bảo hiểm tiện lợi nhất hiện nay, khách hàng của Liberty vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau đến từ cả hai đơn vị. Hiện tại, chỉ duy nhất khi mua trên MoMo, khách hàng được GIẢM NGAY 15% tổng chi phí khi mua CancerCa$h; HOÀN NGAY 25% khi mua bảo hiểm du lịch TravelCare (áp dụng từ 15/5 – 15/7/2018).

Tin mới cập nhật
Các tin khác