Chuỗi hoạt động diễn ra đồng loạt tại tất cả Không gian Trung Nguyên, Quán Gia đình Trung Nguyên và 15 siêu thị lớn nhất tại 3 Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng trong 9 ngày liên tục, từ ngày 9 -18/6/2017.
Theo đó, chương trình Tọa đàm “Trách nhiệm và kỷ luật của công dân thời đại mới” do Trung Nguyên đồng hành cùng Cà phê thứ Bảy tổ chức là hoạt động tiêu điểm, giúp các bạn trẻ nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần kỷ luật với bản thân, gia đình và cao hơn là với xã hội. Sự kiện diễn ra tại Không gian Cà phê thứ Bảy 19B Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.Hồ Chí Minh ngày 17/6 và Không gian Cà phê thứ Bảy 3A Ngô Quyền, Hà Nội vào ngày 24/6.
Hoạt động “Cùng Trung Nguyên chia sẻ trách nhiệm phụng sự cộng đồng”, kỳ vọng thu hút đông đảo bạn trẻ cả nước tham gia sẽ diễn ra trên fanpage Trung Nguyên (www.facebook.com/CaPheTrungNguyen/) và Tủ sách nền tảng đổi đời (www.facebook.com/tusachnentangdoidoi/) từ ngày 14-21/6/2017. Với chương trình này, các bạn trẻ có thể đề cử các thư viện cộng đồng tại địa phương mà mình mong muốn được trang bị Tủ sách nền tảng đổi đời. Theo đó, Trung Nguyên sẽ đồng hành cùng các bạn mang Tủ sách quý với những cuốn sách truyền cảm hứng và khát vọng lập chí này về quê hương của người đề cử. Được biết, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017, Trung Nguyên đã trao tặng 26.000 cuốn sách đổi đời cho các thư viện, trạm đọc trên cả nước.
Trung Nguyên là sản phẩm cà phê chính thức phục vụ Hội nghị các Bộ trưởng Phụ trách Thương mại APEC lần thứ 23 (MRT 23), diễn ra từ ngày 20-21/5/2017 |
Trong hai tháng qua, 6 không gian mới Trung Nguyên Legend đã được liên tiếp khai trương tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Trung Nguyên Legend sẽ đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền thương hiệu tại các thị trường quốc tế. Cùng với đó, Trung Nguyên tiếp tục là sản phẩm cà phê duy nhất được Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay trong nước, quốc tế và trong các phòng chờ hạng thương gia. Trong giai đoạn tới, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend, tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa và trong hành trình chinh phục, mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế của Trung Nguyên.
Cùng với hoạt động ra mắt các không gian mới, sản phẩm mới tại Việt Nam, Trung Nguyên tiếp tục chinh phục và mở rộng nhiều thị trường hàng đầu thế giới: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu … thông qua việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm và ký kết các hợp đồng hợp tác với nhiều đối tác quốc tế lớn. Đặc biệt, tại thị trường “tỉ dân” Trung Quốc, sản phẩm cà phê G7 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và có mặt trên tất cả các trang bán hàng lớn (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.
Dấu ấn của Trung Nguyên cũng thể hiện rõ nét thông qua việc đồng hành cùng các sự kiện kinh tế, ngoại giao quan trọng của quốc gia và quốc tế. Sản phẩm cà phê Trung Nguyên luôn được chọn phục vụ các Đại biểu Quốc hội trong các kỳ họp thường kỳ liên tục trong nhiều năm liền. Đặc biệt, trong khuôn khổ của Hội nghị cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Việt Nam thì cà phê Trung Nguyên, G7 tiếp tục khẳng định là quà tặng cấp quốc gia khi được lựa chọn là cà phê phục vụ, làm quà tặng của APEC 2017 đến các vị khách quý quốc tế. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Trung Nguyên vinh dự đồng hành cùng sự kiện mang tầm vóc quốc tế này tại Việt Nam.
Hành trình 21 năm phụng sự của Trung Nguyên đang tiếp tục lan tỏa, mang nguồn năng lượng đến cộng đồng trong nước và quốc tế, qua đó góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam, đất nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới, đồng thời hiện thực hóa khát vọng tạo nên thương hiệu Việt ở tầm mức toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN | |
Trung Nguyên đồng hành cùng Hội nghị các Bộ trưởng phụ trách Thương mại APEC 2017 |