Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển sang thị trường Trung Quốc

Bản in
Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển sang thị trường Trung Quốc

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd - công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn của Trung Quốc.  

Cà phê năng lượng G7 tại các siêu thị của Trung Quốc

Đây là một trong những hoạt động chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố, trung tâm thương mại lớn, sầm uất bậc nhất thế giới, như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh….

Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd là một trong những công ty lớn tại Trung Quốc, được đánh giá là “Nhà phân phối vàng” liên tiếp trong 10 năm của thị trường này. Với hệ thống phân phối lớn và mạnh trên cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và online, bao gồm các đại siêu thị Carrefour, Lotus, Auchan, Metro, Tesco, NGS, và các trang mạng điện tử JD, Amazon, RT-Mart, Century Mart, Missfresh.com, womai.com, Qinzhou sẽ đưa những sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend, đặc biệt cà phê hòa tan G7 đến người tiêu dùng không chỉ thị trường phía Đông Trung Quốc mà trên toàn thị trường Trung Quốc.

Theo Tổng giám đốc công ty Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd – bà LiJing: “Với hệ thống phân phối mạnh cùng năng lực vận hành thị trường chuyên nghiệp của Qinzhou kết hợp với chất lượng của sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend, tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại sự phát triển tốt đẹp cho cả hai bên.”

 Người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn G7

Bên cạnh việc hợp tác với Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tích cực đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Trung Quốc. Trung Nguyên Legend đã tham gia giới thiệu cà phê năng lượng G7 tại diễn đàn quốc tế lớn “Food & Beverage Innovation Forum 2018 (FBIF2018) diễn ra từ ngày 18-20/4 tại  Thượng Hải – Trung Quốc với sự tham gia của 100 công ty F&B hàng đầu thế giới. Đồng thời, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Dự kiến Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và mở điểm tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam,… Trong hai năm 2016 – 2017,  doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.

Với nỗ lực phát triển thị trường Trung Quốc và các thị trường quốc tế khác cũng như đẩy mạnh quảng bá và thực hiện kế hoạch xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thế giới, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Tin mới cập nhật
Các tin khác