Trang sức DOJI: Chinh phục người tiêu dùng

Bản in
Trang sức DOJI: Chinh phục người tiêu dùng

Câu chuyện về xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu không bao giờ cũ đối với mọi doanh nghiệp muốn được định giá cao trên thương trường. Đối với trang sức DOJI, đây luôn là chiến lược hàng đầu trong hoạt động kinh doanh, được minh chứng qua sự góp mặt và trụ vững của các dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường vàng bạc đá quý trong nước và khu vực.

Trang sức DOJI đón nhận sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước

Trong cuộc chơi khốc liệt của thị trường với sức cạnh tranh ngày càng mạnh, doanh nghiệp chỉ có thể tạo được uy tín thương hiệu bằng cách chinh phục người tiêu dùng với những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều này, trang sức DOJI đã và đang từng bước xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, có giá trị và dần trở nên quen thuộc đối với tâm lý, tình cảm của người dân Việt khi đưa vào thị trường những dòng sản phẩm trang sức đáp ứng thị hiếu, tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ. Lộ trình này đã giúp trang sức DOJI đạt 5 năm liên tiếp là Top 3 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam; 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam (từ năm 2012-2016).

Tiếp cận thị trường trong nhiều phân khúc khác nhau, trang sức DOJI sở hữu những thương hiệu con vốn đã thành danh trên thị trường và nhận được sự “hậu thuẫn” của người dân ba miền Bắc - Trung - Nam. Trong đó, phải kể tới Diamond House - trang sức kim cương, nổi bật với sản phẩm kim cương viên quý hiếm và đẳng cấp D10; Gems City - Trang sức đá màu, ghi dấu bằng những bộ sưu tập trang sức có thiết kế hiện đại, độc đáo như BST gắn đá Sapphire, BST gắn đá Ruby..; Wedding Land - trang sức cưới, luôn dẫn đầu xu hướng nhờ hàng trăm mẫu nhẫn cưới, nhẫn đôi được sáng tạo dựa trên cảm xúc yêu của đôi lứa. Bên cạnh đó, thương hiệu lộc - phát - tài gồm các sản phẩm trang sức chất liệu vàng 99.9, 999.9 sản xuất bằng công nghệ vượt trội từ Ý với các dòng sản phẩm tiêu biểu: Quận chúa, Đông Tây, Hà Châu, Kim Giáp, Nam Tước, Vu quy.

Liên tục chứng kiến những thăng trầm của bối cảnh kinh tế nói chung và bức tranh thị trường vàng bạc đá quý nói riêng, hành trình xây dựng và phủ sóng thương hiệu của trang sức DOJI thật không dễ dàng. Tuy nhiên, bên cạnh việc thụ hưởng vai trò của nhà nước trong việc hỗ trợ phát triển cộng đồng doanh nghiệp trong nước, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, trang sức DOJI còn nằm giữ lợi thế truyền thống với lịch sử hơn 22 năm hình thành và phát triển; sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh và không ngừng hoàn thiện công nghệ sản xuất, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại. Đây chính là những yếu tố quan trọng để trang sức DOJI cung cấp cho thị trường những sản phẩm uy tín, đạt chất lượng cao nhằm phục vụ người tiêu dùng.

Kiên định với chiến lược phát triển thương hiệu bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng, tính cạnh tranh của sản phẩm, trang sức DOJI đã và đang trở thành thương hiệu nội địa giành được sự yêu mến và tin tưởng của hàng triệu người dân Việt.

Cùng với niềm tin yêu của khách hàng với thương hiệu trang sức DOJI, thương hiệu trang sức DOJI vinh dự đứng trong danh sách 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia đã công bố… Như vậy, tính tới thời điểm này, trang sức DOJI được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam 3 lần với 6 năm liên tiếp - một trong những thành tựu đáng tự hào trong quá trình 22 năm xây dựng và phát triển.

Tin mới cập nhật
Các tin khác