Tại hội chợ, King Coffee đã thực sự được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Gian hàng của King Coffee lúc nào cũng đông người đến thưởng thức cà phê suốt 3 ngày diễn ra hội chợ.
Bên cạnh các dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng như: Cà phê hòa tan King Coffee 3in1, cà phê rang xay King Coffee Groumet Blend, King Coffee Inspire Blend…, các dòng sản phẩm mới của King Coffee như King Coffee Pure Black, Expresso, Expert Blend cũng lần đầu tiên ra mắt tại thị trường này.
Trong chuyến đi, Tổng giám đốc TNI Corporation – bà Lê Hoàng Diệp Thảo - đã gây dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng và đối tác lớn hàng đầu Trung Quốc Đại lục. Giới truyền thông cũng đặc biệt chú ý đến tầm nhìn của CEO TNI Corporation, khi bà trả lời trang Sina Weibo rằng: “Trung Quốc là King market, chúng tôi mang King Coffee đến với King market. Bằng bản lĩnh và thực thi vượt trội, tôi tin rằng TNI Corporation sẽ có chiến lược để chinh phục 1 tỷ USD từ King market này”.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (ngoài cùng bên phải) trả lời báo chí về chiến lược phát triển của dòng sản phẩm King Coffee tại Hội chợ China Food & Drinks |
Theo đánh giá của trang PR Newswire, tầm nhìn lấy 1 tỷ USD từ thị trường Trung Quốc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hoàn toàn nằm trong tầm tay. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn từ cuối năm 2016, King Coffee đã đạt được Top 4 Thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market - 1 trong bộ 3 website chủ chốt của Alibaba hiện có hơn 6 triệu acitve users. Không dừng lại đó, King Coffee sẽ chính thức lên kệ hệ thống siêu thị Carrefour tại Trung Quốc vào tháng 5/2017 để tiếp cận hơn nữa người tiêu dùng Trung Quốc.
“Tại Hội chợ China Food & Drinks lần thứ 96, các dòng sản phẩm King Coffee của TNI Corporation mang đậm hương vị Đông Nam Á lần đầu tiên ra mắt đã thu hút nhiều sự quan tâm. Chưa bước chân đến gian hàng TNI King Coffee đã nghe mùi thơm nồng của cà phê lan tỏa, quả thật là một thiên đường cho các tín đồ cà phê” – một khách hàng Trung Quốc mô tả.
Ông Peter Tsang – Phó Tổng Giám đốc thường trực tại thị trường Trung Quốc của TNI Corporation - cho biết: “Việc tung King Coffee trong thời điểm này là rất phù hợp để bắt kịp xu hướng tiêu dùng cà phê và chiếm lĩnh thị phần tại đây. Chúng tôi tin tưởng King Coffee sẽ trở thành thương hiệu cà phê Việt nổi bật tại Trung Quốc”.
Đại diện phía nhà phân phối, ông Feng Jing Bo - Tổng giám đốc Tập đoàn Hello Oyster (Tập đoàn F&B hàng đầu Trung Quốc) - cho rằng, điểm sáng lớn nhất của King Coffee là phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng Trung Quốc. King Coffee thông qua bán hàng tại các kênh T-MALL, JD, YHD cùng với các kênh bán hàng sẵn có của Hello Oyster đã phủ sóng trên toàn thị trường nước này.
Bên cạnh Trung Quốc, King Coffee sẽ mở rộng phân phối sang các thị trường lân cận như Hồng Kông, Đài Loan, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm hiện đại để ngày càng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây.
Được biết, từ năm 2015, TNI Corporation đã mở văn phòng tại trung tâm lớn nhất của Thẩm Quyến với nhiều chuyên gia về cà phê, R&D, tài chính, marketing, kinh doanh.
Chinh phục thị trường Trung Quốc Đại lục là bước đi quan trọng trên con đường chinh phục khát vọng đưa cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới, đưa thương hiệu Việt ngang tầm với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê và đưa TNI Corporation trở thành thương hiệu F&B hàng đầu quốc tế.
Tiền thân của TNI Corporation là Trung Nguyên International có trụ sở tại Singapore, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo thành lập từ năm 2008. Hiện nay, trụ sở chính của TNI Corporation đặt tại TP.Hồ Chí Minh.
uối năm 2016, TNI Corporation đã ra mắt thành công thương hiệu cà phê cao cấp mang tên King Coffee tại Hoa Kỳ và nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Trong năm 2017, Ban Giám đốc công ty quyết tâm đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee, chinh phục các thị trường tiêu thụ cà phê lớn trên thế giới và đưa King Coffee trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam được cộng đồng người yêu cà phê trên toàn thế giới ưa chuộng.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là người đồng sáng lập, đồng sở hữu tập đoàn cà phê Trung Nguyên cho đến nay. Bà có đóng góp mang tính quyết định trong việc làm nên sự lớn mạnh và phát triển bền vững của tập đoàn này. Bà cũng chính là người đưa thương hiệu cà phê G7 đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường tiêu thụ lớn như Hoa Kỳ, Cadada, Trung Quốc, Australia, Pháp, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… Các sản phẩm cà phê mang thương hiệu King Coffee được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới tại các nhà máy lớn nhất đã sản xuất ra G7 của Trung Nguyên. Dòng sản phẩm cà phê rang xay và hòa tan của King Coffee khi lần đầu tiên có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm 2016 đã tạo nên một làn sóng mới cho những tín đồ cà phê Việt Nam tại nước ngoài. Hiện nay, King Coffee đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có các thị trường cà phê lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia…
Dự kiến cuối năm 2017, King Coffee sẽ về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.