Chương trình "Thương hiệu Quốc gia" là đầu mối quy tụ, khơi dậy sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương ...

Trong khi thị trường trái cây nhập khẩu hiện nay vô cùng phong phú với các loại táo từ Mỹ, Pháp, New Zealand hay Canada táo Aomori nhập khẩu trực tiếp từ Nhật đang là ...

Với chất lượng và sản lượng xuất khẩu đã được khẳng định tại khoảng 90 quốc gia nhưng những sản phẩm có tem mác tôm Việt lại chưa nhiều. Chính bởi vậy, Thủ tướng Chính ...

Việt Nam đang tích cực triển khai xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị xuất khẩu (XK) cho thanh long – loại trái cây có thế mạnh của Việt Nam, đang được XK đến ...

Thời gian gần đây, người ta nhận thấy có một nỗ lực của các nghệ nhân cũng như những nhà hoạt động văn hóa và cả các doanh nghiệp, hướng tới việc sáng tạo nhiều ...

Công ty Cổ phần May Việt Tiến (Viettien) khởi nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến với thương hiệu May Việt Tiến. Ngoài cơ sở sản xuất tại thành phố, Viettien ...

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của ...

Câu chuyện về xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu không bao giờ cũ đối với mọi doanh nghiệp muốn được định giá cao trên thương trường. Đối với trang sức DOJI, đây ...

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, các sản phẩm tôn của Công ty Cổ phần Thép TVP luôn đi đầu về độ bền, ...

Năm 1996, Minh Hưng Group khởi đầu bằng sản xuất nước khoáng thiên nhiên. Năm 2001, đi vào lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa PET thể tích lớn, Minh Hưng Group liên tục dẫn ...