Là mẫu xe chủ lực trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Mercedes-Benz, CLA đã tiên phong xác lập ra phân khúc Coupé thể thao 4 cửa cỡ nhỏ. 

Doanh số bán lẻ trong tháng 11 lên tới 2.585 xe đã giúp Ford trở thành một trong những thương hiệu ôtô phát triển nhanh nhất Việt Nam, tăng 9% so với cùng kỳ năm ...

13 năm trước, khi Trường Hải Auto (Thaco) đặt chân tới Khu kinh tế (KKT) mở Chu Lai, giữa mênh mông cát trắng, ít ai nghĩ rằng ngành công nghiệp ôtô trong nước đã và ...

Chính sách phù hợp tạo động lực cho doanh nghiệp (DN) thúc đẩy sản xuất trong nước, nâng cao sản lượng để giảm giá thành, thu hút các DN phụ trợ cho ngành công nghiệp ...

Với lượng xe bán ra trong tháng 10/2016 đạt 28.283 xe, tăng 26% so với tháng 10/2015, thị trường ô tô trong nước sau 10 tháng đã tiêu thụ được 242.681 xe các loại, tăng ...