Tăng cường đầu tư vào chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tập trung cho thiết kế bao bì theo hướng hiện đại, sang trọng… là những biện pháp mà ...

Với mục đích hỗ trợ xây dựng thương hiệu ngành thủ công mỹ nghệ, sáng ngày 27/10 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Thủ công ...

Ngày 21/10, tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư Thanh Hằng đã ra mắt cửa hàng mỹ phẩm sạch và thực phẩm chức năng an toàn H&H (Healthy & Happy) được nhập khẩu từ ...

Hẳn các nhà quản lý, doanh nghiệp Việt Nam chưa thể quên năm 2015, Brand Finance đã công bố những thông tin… buồn: Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam sụt giảm tới ...

Tiếp nối định hướng phát triển dòng sản phẩm Xanh Eco Care thân thiện môi trường, từ giữa tháng 10/2016, Ferroli đã ra mắt 3 dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp mới là: bếp ...

Ngày 14/10, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) tại Hà Nội với những nâng cấp mang tính đột phá về cả ...