Do nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao, và không để người tiêu dùng không phân biệt được đâu là cam Vinh, thời gian tới Nghệ An sẽ sử dụng chỉ dẫn địa lý “Vinh” ...

Thời gian qua, cùng với xây dựng và phát triển thương hiệu đặc sản xứ Huế, Thừa Thiên Huế đẩy nhanh việc “khai sinh” (dán nhãn thương hiệu) cho thương hiệu nông sản địa phương, ...

Nhằm phát huy lợi thế từ hàng nghìn loại nông sản, đặc sản trải khắp các địa phương trên cả nước, theo các chuyên gia, một trong những giải pháp quan trọng là tạo sự ...

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook có xuất hiện một số trang Fanpage sử dụng trái phép hình ảnh sản phẩm xe Kia và truyền bá thông tin ‘Tặng xe Kia Novo cho 10 ...

Hàng hóa có thương hiệu càng lớn thì tình trạng xâm phạm quyền sở hữu trị tuệ càng nhiều và mức độ vi phạm không ngừng gia tăng. Từ đồng hồ, máy tính, giày dép, ...

Được kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của Đại học Anh quốc Việt Nam - British University Vietnam (BUV) với ...