Ngày 21/4, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty Honda Việt Nam thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa ...

Từ ngày 21/4 -15/5, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Giải pháp mùa nóng” với hàng loạt hoạt động chăm sóc khách hàng và khuyến mãi các mặt hàng giải nhiệt cho mùa nóng. 

Thông tin từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho thấy, lượng ôtô tiêu thụ toàn thị trường Việt Nam trong tháng 3/2017 đạt 26.872 xe, tăng 52% so với tháng ...

Ngày 19/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức hội thảo “Chiến lược thương hiệu gắn với phát ...

Chương trình "Thương hiệu Quốc gia" là đầu mối quy tụ, khơi dậy sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương ...

Tiêu thụ ô tô trong nước tháng 3/2017 đã có mức tăng trưởng kỷ lục so với tháng 2, đồng thời cũng tăng cao so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, ô tô nhập ...

Ngày 31/3, tại Khu công nghiệp Phú Bài, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam (Huda) đã chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda ...