Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam lần thứ ba (Vietnam International Motor Show - VIMS 2017) đã chính thức khép lại cuối tuần qua với gần 121 ngàn lượt khách tham quan.

Ngày 25/10/2017, Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. 

Khi nền kinh tế hội nhập sâu, rộng, xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh là mục tiêu sống còn đối với doanh nghiệp… Phóng viên Báo Công Thương ghi nhận một số ...

Do nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao, và không để người tiêu dùng không phân biệt được đâu là cam Vinh, thời gian tới Nghệ An sẽ sử dụng chỉ dẫn địa lý “Vinh” ...

Thời gian qua, cùng với xây dựng và phát triển thương hiệu đặc sản xứ Huế, Thừa Thiên Huế đẩy nhanh việc “khai sinh” (dán nhãn thương hiệu) cho thương hiệu nông sản địa phương, ...

Nhằm phát huy lợi thế từ hàng nghìn loại nông sản, đặc sản trải khắp các địa phương trên cả nước, theo các chuyên gia, một trong những giải pháp quan trọng là tạo sự ...