Ông Hứa Xuân Sinh- Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Đức Việt (ngoài cùng bên phải) trong chương trình giao lưu.
CôngThương - Chương trình do Ủy Ban MTTQVN phối hợp với Báo Nhân Dân, Bộ Công Thương, Đài THVN VTV1, Báo Đại Đoàn Kết tổ chức
Chương trình đã tôn vinh 29 doanh nghiệp có nhiều hoạt động và triển khai tích cực hiệu quả cuộc vận động như : Tổng Công ty Viglacera, Công ty CP sữa Vinamilk, Công ty kỹ nghệ súc sản Vissan, Công ty Cà phê Biên Hòa... Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã vinh dự lần thứ hai liên tiếp được tôn vinh trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt”
Trong chương trình giao lưu,Tổng Giám đốc Công ty Thực phẩm Đức Việt đã trả lời câu hỏi của phóng viên về việc cách đây 10 năm rất ít người Việt dùng xúc xích, và Đức Việt là một trong những công ty đi đầu rất thành công trong việc tác động làm thay đổi đặc tính tâm lý tiêu dùng người Việt.
Ông Hứa Xuân Sinh- Tổng Giám đốc chia sẻ, Công ty Thực phẩm Đức Việt là một công ty sản xuất sản phẩm xúc xích tươi đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng cao và quy mô lớn. Cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc tuyệt vời với một cam kết 10 năm kiên trì theo đuổi một chính sách chất lượng, chính sách marketing bán hàng tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng để bán từng cân xúc xích cho từng gia đình, từng quán bia và ngày hôm nay đã thành công.
Hiện nay, sản phẩm xúc xích Đức Việt “Madein Việt Nam” đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong các gia đình Việt Nam.