Thịt bò Kobe đúng nguồn gốc đã có ở Việt Nam

Bản in
Thịt bò Kobe đúng nguồn gốc đã có ở Việt Nam

Hôm nay (6/1), Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty S-Foods (Nhật Bản) và Công ty Cổ phần đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản). Theo đó, kể từ tháng 1/2017, Công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam thông qua Công ty BioFarm. 

Thịt bò Kobe được Công ty BioFarm nhập về Việt Nam qua đường hàng không, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan nhà nước. 

S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với tôn chỉ “Nỗ lực sản xuất và mang những sản phẩm thịt ngon nhất tới người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung vào an toàn và niềm tin thực phẩm”“mong muốn góp phần vào mức độ sống thoải mái của con người trên toàn thế giới”, S-Foods đã đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.

BioFarm không chỉ phân phối sản phẩm thịt bò Kobe cao cấp qua kênh bán lẻ truyền thống tại hệ thống cửa hàng đặt tại tầng 1, Tòa nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng (Hà Nội), mà còn giao hàng tận nhà qua hotline: 090.4004.123.

Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại Wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biệt. Hiện tại, thương hiệu bò Wagyu của S-Foods đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

BioFarm – công ty đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm - thành lập vào tháng 5/2016 bởi một nhóm các cộng sự với nhiệt huyết và quyết tâm mang những loại thực phẩm cao cấp, đúng nguồn gốc và chất lượng từ các quốc gia trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ cung ứng thực phẩm, BioFarm còn mong muốn truyền tải những thông điệp về cách thưởng thức ẩm thực của các nền văn hoá khác nhau, qua đó đưa Việt Nam tiến gần tới các quốc gia phát triển trên thế giới.

Bà Phan Bích Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty BioFarm - chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ phân phối thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc đến tay người tiêu dùng, mà sẽ chia sẻ những nét văn hóa trong cách thưởng thức thịt bò Kobe. Chúng tôi tin tưởng rằng, sản phẩm sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận , nhất là trong dịp tết Nguyên đán này”

Tin mới cập nhật
Các tin khác