" |
Cách đây vài ngày, Beko đã tổ chức lễ ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu việc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh và giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại Đức. Bởi vậy, việc chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo chứng tỏ sức hấp dẫn lớn của thị trường này. Đây cũng là bước đi nhằm mở rộng thị phần tại khu vực châu Á của Beko.
Đánh giá về thị trường Việt Nam, ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám đốc Vietbeko - nhìn nhận: "Đây là thị trường mới nổi ở châu Á với nhiều tiềm năng và đầy thú vị với Beko. Chúng tôi tin rằng với những thế mạnh nổi bật của mình, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà độc đáo của mình.”
Hiện Beko cung cấp các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở Anh và châu Âu như thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ. Riêng tại sự kiện ra mắt, Beko đã giới thiệu đến người tiêu dung Việt Nam các dòng tủ lạnh với những công nghệ mới nhất từ châu Âu. Trong đó, công nghệ NeoFrost hiện đại nhất duy trì độ ẩm trong ngăn mátở mức tối ưu (lên tới 90%) giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh độc lập cũng giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất. Thêm vào đó, EverFresh+, công nghệ bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay với độ ẩm lên tới 95% khi kết hợp với NeoFrost, là công nghệ kiểm soát độ ẩm trong ngăn rau củ giúp rau củ và hoa quả tươi lâu, tới 30 ngày.
Ông Pornchai Trakultechadej - Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm, khu vực châu Á - Thái Bình Dương - cho biết: “Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai. Được truyền cảm hứng từ những nhu cầu và phong cách sống không ngừng thay đổi của con người, Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng trở nên thoải mái hơn với các giải pháp gia dụng thông minh”.