Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn

Thành công từ kinh doanh đa ngành

Bản in
Thành công từ kinh doanh đa ngành

Nhìn lại chặng đường gần 20 năm kinh doanh, Việt Tuấn có thể khẳng định: Kinh doanh hiệu quả không có nghĩa phải “trói” mình vào một ngành nghề, ngược lại, nếu biết điều phối nhuần nhuyễn giữa các lĩnh vực và tận dụng tiềm năng sẵn có, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể cung ứng nhiều dịch vụ một cách hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn khai sinh từ năm 2003 trong lĩnh vực kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng với những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam. Thành công nối tiếp thành công khi không lâu sau đó, Việt Tuấn mở rộng hoạt động kinh doanh và trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực, đa ngành nghề với những thế mạnh nổi trội trong dịch vụ cho thuê ôtô du lịch, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (Fitness và Yoga).

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, đầu tư cùng lúc nhiều lĩnh vực sẽ tổn hao về nguồn lực, năng lực lãnh đạo bị phân tán và năng lực cạnh tranh cũng bị hạn chế. Tuy nhiên, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn lại cho thấy, công ty đã luôn tạo giá trị gia tăng, biết khai thác nguồn ngoại lực thuận lợi từ các đối tác ở nhiều lĩnh vực để hỗ trợ cho nhau, đem lại lợi nhuận năm sau luôn cao hơn năm trước.

Các “nấc thang” kinh tế của Việt Tuấn đều đi lên theo một lộ trình hợp lý, vốn điều lệ năm 2003 chỉ là 3 tỷ đồng, doanh thu đạt 100 tỷ đồng, thì đến năm 2014, vốn điều lệ đã tăng lên 29,5 tỷ đồng và doanh thu hơn 600 tỷ đồng. Có thể nói, Việt Tuấn đã thể hiện rất mạnh mẽ năng lực kinh doanh và mang đến một góc nhìn khác về kinh doanh đa ngành trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Ở mỗi lĩnh vực kinh doanh, Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn đều có những chiến lược phát triển riêng, trong đó uy tín với khách hàng được coi là “kim chỉ nam” trong mọi chiến lược. Là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ phân phối sản phẩm, vận tải du lịch và chăm sóc sức khỏe cộng đồng nên Việt Tuấn đặc biệt chú ý đến khâu phục vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu “Hương Anh”.

Là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ phân phối sản phẩm, vận tải du lịch và chăm sóc sức khỏe cộng đồng nên Việt Tuấn đặc biệt chú ý đến khâu phục vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu “Hương Anh”.

Cho đến nay, thương hiệu “Hương Anh” lan tỏa sâu rộng với con số hơn 3.000 đại lý ở khu vực phía Bắc và hơn 1.000 hội viên Fitness & Yoga tại Hà Nội. Trong tương lai không xa, Việt Tuấn sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa để thực sự trở thành nhà phân phối sản phẩm điện tử, điện lạnh số 1 của khu vực phía Bắc, sở hữu đội xe du lịch lữ hành nội địa hùng hậu và là trung tâm finness & yoga số 1 của Hà Nội.

Song song với quyết tâm kinh doanh, Ban lãnh đạo Việt Tuấn luôn nhận thức được rằng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa thương mại sẽ dẫn đến thành công trong xây dựng thương hiệu uy tín. Công ty luôn chăm lo đời sống người lao động, bảo đảm môi trường làm việc lành mạnh. Trước hết, công ty luôn bảo đảm chế độ lương, thưởng đúng quy định, tổ chức thường xuyên các hoạt động nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ... cho cán bộ, nhân viên, tạo không khí thân thiện và hòa đồng giữa mọi người trong công ty. Ngoài ra, công ty còn bố trí nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh và sắp xếp ôtô đưa đón nhân viên ở xa về quê ăn Tết, cũng như tổ chức thăm và tặng quà động viên tinh thần nhân viên kịp thời khi có việc hiếu, hỷ.

Đặc biệt, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của từng cá nhân để đầu tư phòng tập Gym và Yoga tại 149A Phố Huế và số 3 - 5 Chùa Vua (Hà Nội), Ban lãnh đạo Việt Tuấn đã giúp nhân viên có không gian thư giãn và rèn luyện thể lực để phục vụ và cống hiến hết mình cho công ty.

Gần 20 năm qua, thương hiệu “Hương Anh” đã ăn sâu vào tiềm thức của đông đảo khách hàng xa gần như một cái tên vừa gần gũi vừa thân thuộc. Bằng cơ cấu tài chính vững mạnh, kinh doanh giỏi, quản trị doanh nghiệp tốt và năng lực lãnh đạo xuất sắc, Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn hoàn toàn xứng đáng là tấm gương doanh nghiệp, doanh nhân điển hình thành công trong kinh doanh đa ngành, vinh dự được nhận nhiều danh hiệu và phần thưởng: “Bảng vàng doanh nhân Đại Việt” (năm 2010, 2012), Chứng nhận “Doanh nhân tiêu biểu Hà Nội Vàng” (năm 2010), Bằng khen Hữu nghị hợp tác ASEAN (năm 2015), Chứng nhận tham gia tích cực trong chương trình “Doanh nghiệp Việt: Kết nối và hội nhập trong kỷ nguyên FTA thế hệ mới”…

Tất cả là nguồn động lực và sức mạnh tinh thần to lớn tiếp sức cho ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Việt Tuấn vững tin, tiếp tục phát huy trí tuệ, giữ vững lập trường và bản lĩnh vững vàng để đưa thương hiệu “Hương Anh” vươn lên tầm cao mới.

Tin mới cập nhật
Các tin khác