Tháng khuyến mại Hà Nội 2017- Nhiều hình thức mới thu hút khách hàng

Bản in
Tháng khuyến mại Hà Nội 2017- Nhiều hình thức mới thu hút khách hàng

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 được tổ chức trong tháng 11/2017 thu hút từ 350 – 500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, với nhiều hình thức mới thu hút khách hàng.

Khách hàng phấn khởi mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2016

Tại Hội nghị triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 diễn ra chiều 9/8, bà Trần Thị Phương Lan- Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, với thông điệp mới “Tưng bừng khuyến mại - An tâm mua sắm”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 là sự khẳng định uy tín của Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia đối với người tiêu dùng Thủ đô về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa khuyến mại được bán ra trên thị trường.

Các hoạt động kiểm tra, kiểm soát sẽ được Sở Công Thương tăng cường thường xuyên trong suốt thời gian diễn ra chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội để giám sát và xử lý các đơn vị không thực hiện đúng quy định và nội dung đăng ký khuyến mại- bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 không chỉ có doanh nghiệp bán lẻ mà còn có lượng lớn các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực thực phẩm, ngân hàng, y tế, giáo dục… Những doanh nghiệp này sẽ tổ chức khoảng 1.000 điểm khuyến mại, trong đó các điểm khuyến mại tại khu vực ngoại thành chiếm 30%.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 với chuỗi hoạt động phong phú. Lễ khai mạc và sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” là điểm nhấn nổi bật đầu tiên trong Chương trình, ngay sau Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại, sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” sẽ được tổ chức trong 03 ngày tại khu vực nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm Hà Nội.

“Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2017 được tổ chức với chủ đề: “Hà Nội- Điểm đến văn hóa” nhằm hưởng ứng Năm văn hóa du lịch quốc gia sẽ có các hoạt động thu hút các tuor du lịch về Hà Nội vào thời điểm tháng 11, tại sự kiện các doanh nghiệp vận chuyển, doanh nghiệp du lịch, khách sạn sẽ có sẽ có các chương trình giảm giá các tuor, tuyến du lịch, các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ sẽ có các chương trình khuyến mại sản phẩm, dịch vụ truyền thống và các hoạt động giải trí dành cho khách du lịch.

Điểm đặc biệt trong sự kiện năm 2017, Ban tổ chức sẽ kêu gọi sự tham gia của Trung tâm xúc tiến các Tỉnh thành, các Nước tham gia để giới thiệu các địa điểm du lịch, các di sản văn hóa vật thể,  phi vật thể; Đồng thời giới thiệu văn hóa Hà Nội qua hoạt động biểu diễn nghệ thuật âm nhạc dân gian “Hà thành 36 phố phường”.

Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại”, sự kiện khuyến mại truyền thống thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô cũng được triển khai với nhiều đổi mới. Số lượng các Điểm vàng được tăng lên 50 điểm so với 32 điểm của năm 2016 và mở rộng thêm ra các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực thực phẩm, ngân hàng, y tế, giáo dục… Các doanh nghiệp bên cạnh việc thực hiện giảm giá hàng hóa, dịch vụ từ 20% - 50% cho 20% số lượng mặt hàng đang kinh doanh sẽ thực hiện bố trí một khu vực riêng các sản phẩm giảm giá 50% tại khu vực trung tâm dễ nhận biết và phát hành voucher giảm giá cho người tiêu dùng.

Ngay sau 02 ngày vàng truyền thống, người tiêu dùng có thể tham gia sự kiện “Tuần vàng online” thông qua website của Tháng khuyến mại Hà Nội hoặc trực tiếp tại website của các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến tham gia với hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa dịch vụ được giảm giá đến 50% kèm theo các chương trình tặng quà, mã giảm giá, voucher. Sự kiện “Tuần vàng online” là nét mới của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017 kết hợp với chương trình phát triển thương mại điện tử của thành phố Hà Nội và tăng cường tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Cùng với đó là sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp”, điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 với mục đích kết nối các doanh nghiệp với tầng lớp tri thức trẻ để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố. Sẽ có 4 khu “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” trưng bày sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tham gia và Sinh viên năm cuối của các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, marketing sẽ là đội ngũ sáng tạo để xây dựng kế hoạch bán hàng tại các khu khởi nghiệp của riêng mình.

Kết thúc chuỗi sự kiện là “Hội chợ Vàng khuyến mại” với 250 gian hàng được tổ chức tại Cung thể thao Quần ngựa, Văn Cao, Ba Đình. Các doanh nghiệp tham gia sẽ có các chương trình giảm giá từ 10% - 50%, các chương trình giảm giá sâu trong giờ vàng và phát các voucher giảm giá cho người tiêu dùng.

Ban tổ chức cũng sẽ phối hợp với doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động gameshow, hoạt náo tặng quà để tăng thêm lợi ích cho người tiêu dùng khi đến với Hội chợ.

Tin mới cập nhật
Các tin khác