Ông Tang Ming Hui - Giám đốc Văn phòng đại diện của Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tại Việt Nam - trả lời phỏng vấn báo giới
Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence do Cục Thương mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện, diễn ra từ ngày 11-13/9/2015.
Tháng 6 mới đây, tại Vincom Mega Royal City, Hà Nội, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence đã thu hút hơn 3.500 lượt khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm cao cấp đến từ Đài Loan. Tiếp nối thành công đó, không gian trải nghiệm cuộc sống Taiwan Excellence tại Crescent Mall TP. Hồ Chí Minh lần này tiếp tục có sự góp mặt của hàng loạt các đại diện thương hiệu hàng đầu: Asus, D-Link, Aver, HTC, Transcend, DrayTek, Thermalteck trong lĩnh vực công nghệ thông tin di động; Sakura, Dr.Si, Cashido, Chanson trong lĩnh vực hàng gia dụng; Luxgen, Tern trong lĩnh vực phương tiện di chuyển và Biomine, Microlife, Miacare, Apex, Johnson trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân. Taiwan Excellence 2015 ghi nhận số lượng tăng gần gấp đôi các thương hiệu Đài Loan chất lượng cao tham gia giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam so với năm 2014 lên 71 thương hiệu, trong đa dạng các lĩnh vực, từ công nghệ thông tin, gia dụng, phương tiện di chuyển đến chăm sóc sức khỏe, thể thao.
Đặc biệt, lần đầu tiên nguời tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm của Taiwan Excellence thông qua cả hai kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống. Trong đó, Lazada - website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là đối tác bán hàng trực tuyến chính thức của Taiwan Excellence. Trên phương diện bán hàng truyền thống - nhà phân phối bán lẻ uy tín Life 1 với chuỗi cửa hàng tập trung tại quận 2 và quận 7 - là kênh phân phối chiến lược của các sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan. Thông qua hai kênh bán hàng này, các doanh nghiệp Đài Loan hy vọng sẽ gỡ bỏ được những rào cản ngôn ngữ và mang lại một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất cho người tiêu dùng Việt.
Ngay sau sự kiện Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời Taiwan Excellence, cũng tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, từ 18-20/9 và 25-27/9, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tổ chức Không gian bán và trưng bày sản phẩm Taiwan Excellence”. Đây là sự kiện khách hàng có thể tham khảo và mua các sản phẩm chất lượng cao made in Taiwan trực tiếp với giá cả và quà tặng hấp dẫn. |
Một điểm mới khác của chiến dịch năm nay, thay vì giới thiệu các sản phẩm đơn lẻ, các thương hiệu Taiwan Excellence mang đến cho khách hàng Việt những giải pháp công nghệ, gia dụng và chăm sóc sức khoẻ toàn diện, đặc biệt là loạt sản phẩm công nghệ dành cho khách hàng doanh nghiệp. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến Aver’s Full HD, trợ giúp đắc lực cho các công ty để tổ chức cuộc họp từ xa; Sản phẩm bảng tương tác cơ động thông minh của Dr.Board với thiết kế nhỏ gọn bao gồm bút điện (IR Stylus) có thể biến tường hay bảng trở thành bảng tương tác thông minh, được kết nối đơn giản với máy tính; đại diện đến từ D-Link - Wifi Router với CPU lõi kép và công nghệ ba băng tần nhanh nhất thế giới...
Bên cạnh giải pháp công nghệ, Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence lần này còn giới thiệu đa dạng các sản phẩm và giải pháp chăm sóc, theo dõi sức khỏe cá nhân tại gia đình. Theo đó, với sự trợ giúp của công nghệ thông minh đến từ Đài Loan, mỗi thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể tự kiểm tra và theo dõi tình hình sức khỏe của mình cũng như chăm sóc người thân chu đáo nhất. Bên cạnh sản phẩm danh tiếng - máy theo dõi huyết áp cá nhân Microlife - một trong những sản phẩm xuất sắc nhất Taiwan Excellence mang đến triển lãm lần này, còn có Máy đo đường huyết Bionime GM300 - cho kết quả chính xác tuyệt đối chỉ sau 8 giây với công nghệ chip thông minh đi kèm mã điều chỉnh tự động. Ngoài ra, với mục đích hỗ trợ người luyện tập thể thao, Tập đoàn Leadtek mang đến Đồng hồ đo nhịp tim lúc tập luyện - Amor H1 đi kèm ứng dụng trên smartphone, giúp ghi lại cường độ vận động, lượng calo tiêu hao, số bước, khoảng cách, thời gian, nhịp tim mỗi ngày. Trong lĩnh vực phương tiện giao thông, thương hiệu xe hơi cao cấp Luxgen cùng thiết bị camera theo dõi hành trình Transcend và xe đạp thông minh Tern sẽ mang đến những giải pháp di chuyển thông minh dành cho cả gia đình.
Ông Tang Ming Hui - Giám đốc Văn phòng đại diện của Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tại Việt Nam - chia sẻ: “Năm 2015, TAITRA chỉ lựa chọn 15 thị trường chính để tổ chức chuỗi trải nghiệm và chúng tôi tiếp tục lựa chọn Việt Nam bởi những động thái hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng Việt với các sản phẩm chất lượng cao xuất xứ Đài Loan. Chúng tôi luôn coi đó là động lực lớn để tiếp tục mở rộng, nâng tầm chiến dịch, tăng lên về quy mô và đa dạng hóa về sản phẩm qua mỗi năm”.
TIN LIÊN QUAN | |
Lazada ra mắt không gian trải nghiệm sản phẩm thực tế cho người tiêu dùng |