Công ty Cổ phần Thép TVP

Sản phẩm tôn an toàn, ưu việt

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, các sản phẩm tôn của Công ty Cổ phần Thép TVP luôn đi đầu về độ bền, giàu thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, được nhiều đối tác đánh giá cao và sử dụng thay thế các nguyên liệu nhập khẩu.
Sản phẩm tôn an toàn, ưu việt
Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại được đẩy mạnh đầu tư

Trong bối cảnh Hiệp định thương mại tự do FTA bắt đầu có hiệu lực đang tạo sức ép không nhỏ, buộc các doanh nghiệp thép phải đầu tư đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh với các nhà sản xuất thép nội địa và nước ngoài. Hướng tới mục tiêu có đủ năng lực cạnh tranh khi bước vào hội nhập kinh tế toàn cầu, TVP đã đầu tư nhiều thiết bị mới tổng cộng lên đến 50 triệu USD tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Năm 2014, dây chuyền mạ màu của Công ty Cổ phần Thép TVP đã đi vào hoạt động, có ưu điểm như sử dụng mô-tơ điều khiển bằng điện tử, có hệ thống phủ crom bằng phương pháp sơn phủ giúp lớp sơn trên bề mặt tôn đồng đều, đặc biệt là ứng dụng công nghệ xử lý khí thải RTO không gây ô nhiễm môi trường. Dây chuyền mạ màu hiện đại này cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới tôn có hoa văn đá, vân gỗ với độ bền vượt trội có thể sử dụng hơn 20 năm và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm xỉn màu, ẩm mốc, nhanh xuống cấp của các vật liệu cũ. Nhờ đó, sản phẩm tôn màu của TVP đã được các đơn vị sản xuất tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện đánh giá cao và sử dụng để thay thế các nguyên liệu nhập khẩu. Đầu năm 2016, Công ty Cổ phần Thép TVP tiếp tục đưa dây chuyền cán nguội của Hitachi vào hoạt động với công suất 400.000 tấn/năm, góp phần giảm giá thành và tăng tính cạnh tranh của sản phẩm.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Thép TVP đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cùng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản như JIS G 3302, JIS G3312 và được QUACERT chứng nhận đạt các chỉ tiêu về độ bóng, chiều dày lớp mạ, độ bền. Bên cạnh đó, để ngăn chặn sản phẩm giả, kém chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, TVP đã tiến hành cho phủ hai lớp sơn ở mặt lưng trên mỗi sản phẩm. Ở lớp sơn đầu tiên có in dòng chữ “TVP STEEL”, lớp sơn thứ hai, in đầy đủ “TVP STEEL - ISO 9001- JAPAN STANDARD G3312- CL0924I3895 - 991m - 0.45mm x 1.200mm - 4.0kg/m”. Với chất lượng đã được kiểm định, thép TVP đã và đang đồng hành cùng nhiều công trình trải dài từ Bắc đến Nam. Không chỉ đáp ứng thị trường trong nước, các sản phẩm tôn của Công ty Cổ phần Thép TVP còn xâm nhập và chinh phục các thị trường khó tính như: Hoa Kỳ, Nam Phi, Campuchia, Lào, Myanmar…

Là thương hiệu mạnh của ngành Thép có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Công ty Cổ phần Thép TVP đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2013; đồng thời đạt nhiều giải thưởng cao quý như: Cờ thi đua Chính phủ, bằng khen Chủ tịch nước, Sao vàng đất Việt 2008 - 2014, Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ năm 2011, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014, Cúp vàng Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc “Long An trung dũng kiên cường” 5 năm liền, Doanh nghiệp tiêu biểu khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Top 10 Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhất Việt Nam… cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

May 10 và câu chuyện xâm nhập thị trường ngoại bằng thương hiệu Việt

May 10 và câu chuyện xâm nhập thị trường ngoại bằng thương hiệu Việt

Thay vì chỉ gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới, nhiều doanh nghiệp dệt may Việt Nam, trong đó có May 10 đã xuất khẩu bằng chính thương hiệu Việt.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Bài 3: Xây dựng, phát triển thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ và phải luôn đổi mới

Bài 3: Xây dựng, phát triển thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ và phải luôn đổi mới

Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh, xây dựng thương hiệu là một công việc đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục không ngừng nghỉ và phải luôn đổi mới.
Bài 2: Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Kiến tạo giá trị, sức mạnh mới cho đất nước

Bài 2: Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Kiến tạo giá trị, sức mạnh mới cho đất nước

Xây dựng thương hiệu quốc gia được Thủ tướng Chính phủ nêu rõ là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược.
Bài 1: Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bậc - “Trái ngọt” hội nhập, sự năng động của doanh nghiệp

Bài 1: Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bậc - “Trái ngọt” hội nhập, sự năng động của doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bật qua các năm theo đánh giá, đây là kết quả của chủ trương hội nhập, sự năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024

Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024

Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG Việt Nam lần thứ 9, Lễ Công bố dự kiến quý IV/2024.
Việt Nam là điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Việt Nam là điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị.
14 tiêu chí chọn lựa doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

14 tiêu chí chọn lựa doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

Thời gian đăng ký của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia “Chương trình Gian hàng Quốc gia Việt Nam” trên Alibaba.com diễn ra từ 28/11 đến 15/1/2024.
Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Dù đi hơn nửa chặng đường nhưng nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam vẫn vướng như “gà mắc tóc”, còn với Cà phê Việt vẫn đang trong quá trình xây dựng.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hành trình hai thập kỷ và những cột mốc quan trọng

Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hành trình hai thập kỷ và những cột mốc quan trọng

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003...
Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia đã triển khai gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion với quy mô lên tới 36 gian hàng.
Longform | Những “sứ giả kinh tế” làm rạng danh hàng hoá, thương hiệu Việt trên thế giới

Longform | Những “sứ giả kinh tế” làm rạng danh hàng hoá, thương hiệu Việt trên thế giới

Tận dụng mọi cơ hội để quảng bá sản phẩm, hàng hoá thương hiệu Việt tới bạn bè quốc tế là phương châm hoạt động của các Tham tán thương mại Việt Nam.
Hành trình “vươn ra biển lớn”

Hành trình “vươn ra biển lớn”

24 năm kể từ thời điểm DN Việt được chấp thuận OFDI, đến nay đã có những DN tạo lập, khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023

Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023

Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2023 vinh danh các thương hiệu: Petrovietnam, Viettel, Vietcombank, Vinamilk, BIDV, Agribank...
Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023: Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023: Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023 chủ đề “Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng và phát triển bền vững” được tổ chức chiều ngày 6/10, tại Hà Nội.
Quảng bá Chương trình và các sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại châu Âu

Quảng bá Chương trình và các sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại châu Âu

Ngày 30/9/2023 tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 12 diễn ra sự kiện quảng bá Chương trình và các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thương hiệu quốc gia: Tập trung cho nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý

Thương hiệu quốc gia: Tập trung cho nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý

Xây dựng thương hiệu vị trí khi được các doanh nghiệp sử dụng, không chỉ làm tăng thêm giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn nâng cao danh tiếng của quốc gia.
Xây dựng thương hiệu quốc gia để nông sản vươn xa

Xây dựng thương hiệu quốc gia để nông sản vươn xa

Việt Nam có nhiều loại nông sản, để nâng cao giá trị xuất khẩu, sức cạnh tranh cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản
Lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chính phủ giao Bộ Công Thương lồng ghép quảng bá thương hiệu, hình ảnh du lịch Việt Nam trong Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam

Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam

Ngày 27/4, Phiên tòa phúc thẩm vụ buôn tám cuộn tôn giả nhãn hiệu của Công ty Tôn Phương Nam đã được mở theo kháng cáo của Công ty Tôn Phương Nam.
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu

Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu

Ngày 20/4/2023, tại Hà Nội sẽ diễn Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”.
“Bí kíp” xây dựng thương hiệu thành công cho nông sản Việt

“Bí kíp” xây dựng thương hiệu thành công cho nông sản Việt

Trên thị trường xuất khẩu hiện có không ít sản phẩm nông sản Việt đã có thương hiệu. Đâu là “bí kíp” mà các doanh nghiệp đã xây dựng thương hiệu thành công?
Chọn sản phẩm có lợi thế cạnh tranh để xây dựng thương hiệu cho nông sản

Chọn sản phẩm có lợi thế cạnh tranh để xây dựng thương hiệu cho nông sản

Chỉ riêng mặt hàng gạo, Việt Nam có cả 100 loại giống. Nếu cứ xây dựng thương hiệu quốc gia cho cả 100 loại sẽ không biết chọn loại nào.
Cấp bách xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt

Cấp bách xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu nông sản mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Thương hiệu Quốc gia: Giá trị hướng đến và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp

Thương hiệu Quốc gia: Giá trị hướng đến và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã từng bước xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam thông qua các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ chất lượng...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động