Saigon Co.op dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết là hơn 110.000 tấn, tăng 15% so với năm trước |
Tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết là hơn 110.000 tấn, tăng 15% so với năm trước. Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5 - 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 10 - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm nước giải khát, bia, trái cây và rau củ quả.
Bên cạnh việc chú trọng tạo nguồn hàng, việc phát triển mạng lưới cũng được Saigon Co.op tập trung thực hiện nhằm phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý, đặc biệt là hàng Việt, đến tận tay người tiêu dùng. Dự kiến, từ nay đến cuối năm, Saigon Co.op sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 siêu thị Co.opmart, khoảng 20 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, đồng thời cũng sẽ công bố đưa vào hoạt động một số mô hình kinh doanh tiện lợi mới để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng Tết đối với cộng đồng.
Theo ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, bên cạnh những mặt hàng được UBND TP.HCM giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5 - 10% so với các mặt hàng cùng loại. Dự kiến trong những ngày cận Tết, Saigon Co.op sẽ cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm với mức khuyến mãi từ 10-50% kết hợp các dịch vụ tiện ích.
Đồng thời, hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến trong thời gian Tết Đinh Dậu sẽ tổ chức ít nhất 160 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mùa sắm Tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất tại TP.HCM và các địa phương có Co.opmart trú đóng.