Ra mắt bộ công cụ tối ưu quảng cáo Novaon AutoAds

Bản in
Ra mắt bộ công cụ tối ưu quảng cáo Novaon AutoAds

Sau 3 tháng triển khai thành công cho hơn 1600 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế, Tập đoàn Digital Novaon chính thức ra mắt thị trường sản phẩm Novaon AutoAds – bộ công cụ tối ưu dành cho các nhà quảng cáo vào ngày 29/11, tại Hà Nội.

Tập đoàn Digital Novaon chính thức ra mắt thị trường sản phẩm Novaon AutoAds – bộ công cụ tối ưu dành cho các nhà quảng cáo vào ngày 29/11.

Theo đó, khi sử dụng Bộ công cụ tối ưu quảng cáo Novaon AutoAds, doanh nghiệp có thể giảm bớt thời gian và nguồn lực triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, mang lại hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm hơn nhờ các tính năng hoàn toàn tự động của bộ công cụ này.

Theo thống kê năm 2016, doanh thu quảng cáo trực tuyến Việt Nam đạt 390 triệu đô và được dự đoán sẽ đạt con số ước tính 1 tỷ đô vào năm 2020 (theo báo cáo của Google). Qua đó cho thấy mức độ đầu tư của doanh nghiệp vào quảng cáo trực tuyến đặc biệt là Google, Facebook ngày càng cao. Vì vậy tối ưu hiệu quả quảng cáo đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong đó, nhà quảng cáo thường gặp một số thách thức khi đánh giá hiệu quả quá trình tối ưu quảng cáo, có thể kể tới như: không có căn cứ tiêu chuẩn đánh giá, ngốn nhiều thời gian và nguồn lực để theo dõi và điều chỉnh quá trình tối ưu hiệu quả... Bộ công cụ tối ưu quảng cáo Novaon AutoAds ra đời nhằm giải quyết vấn đề trên.

Bộ công cụ tối ưu quảng cáo Novaon AutoAds là một sản phẩm Adtech (ứng dụng công nghệ vào quảng cáo) nhằm giúp nhà quảng cáo nâng cao hiệu quả của quá trình tối ưu quảng cáo, tiết kiệm chi phí. Bộ công cụ bao gồm: công cụ chặn click ảo, công cụ tối ưu quảng cáo Tìm kiếm, công cụ tối ưu quảng cáo Hiển thị, công cụ tối ưu quảng cáo Mạng xã hội và Báo cáo tối ưu.

Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng Bộ công cụ Novaon AutoAds, Ông Huỳnh Ngọc Duy, CEO của Công ty Mắt Bão cho biết “Mắt Bão đánh giá cao hiệu quả Novaon AutoAds mang lại. Bộ công cụ này giúp chúng tôi đánh giá một chiến dịch quảng cáo đã tối ưu hay chưa theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của chính Google hay Facebook. Giao diện báo cáo đơn giản, dễ theo dõi và thân thiện với người dùng; giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian để thu thập dữ liệu và đưa ra quyết định tối ưu đúng đắn hơn. Công cụ này giúp ngăn chặn từ 400 – 500 click ảo, giúp Mắt Bão tiết kiệm 1 triệu đồng ngân sách quảng cáo/ ngày; ước chừng 30 triệu đồng/ tháng”.

Với Novaon AutoAds, việc theo dõi và quản lý chiến dịch quảng cáo trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải nghiên cứu một hệ thống báo cáo rất phức tạp, hệ thống sẽ đưa ra các Báo cáo tối ưu nhằm đánh giá chiến dịch theo nhiều tiêu chí khác nhau như từ khóa, nhân khẩu học, vùng địa lý, thời gian… trên một giao diện đơn giản, trực quan. Nhờ đó, doanh nghiệp có căn cứ để đưa ra các quyết định tối ưu chiến dịch, ví dụ như loại bỏ tỉnh thành đang quảng cáo không hiệu quả; hoặc tăng ngân sách cho các từ khóa có hiệu quả cao hơn…

Tập đoàn Digital Novaon được thành lập từ năm 2006. Qua 11 năm phát triển, Novaon tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Digital tại Việt Nam phục vụ hơn 7000 khách hàng. Ba lĩnh vực chính của Novaon bao gồm: Quảng cáo trực tuyến, Thương mại điện tử và Chuyển đổi số.

Tin mới cập nhật
Các tin khác