Công tác hotline giúp PC Quảng Nam nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng |
Công trình đầu tiên của đội là thay thế sứ cách điện trên 1 vị trí cột đường dây 22kV tại đường Trần Hưng Đạo (TP. Tam Kỳ). Thông thường trước đây, việc làm này phải cắt điện khoảng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên lần này đã không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện của hơn 7.000 khách hàng, trong đó có hàng ngàn khách hàng là dịch vụ kinh doanh và nhiều cơ quan công sở.
Mặc dù làm việc giữa tiết trời nắng nóng và công việc rất nguy hiểm, song 8 thành viên của đội hotline Công ty Điện lực Quảng Nam ngay từ lần đầu tiên đã thể hiện sự tự tin và thành thạo trong công việc, đảm bảo được tiến độ thời gian và đặc biệt là bảo đảm tuyệt đối sự an toàn lao động.
Để đội hotline đi vào hoạt động, hơn 1 năm qua, PC Quảng Nam đã tuyển chọn những công nhân có trình độ tay nghề vững vàng, sức khỏe tốt và ý thức trách nhiệm cao đưa vào TP. Hồ Chí Minh đào tạo. Tiếp đó là anh em trải qua các kỳ sát hạch chặt chẽ về tay nghề sửa chữa nguội và sửa chữa nóng rồi mới bắt tay vào thực tế.
Đây là nỗ lực của PC Quảng Nam nhằm hạn chế việc tạm ngưng cấp điện, góp phần nâng cao độ tin cậy trong việc cung cấp điện cho khách hàng, cũng như tạo dấu mốc cho sự hình thành một lớp người thợ điện mới với tác phong công nghiệp và hiện đại.