Phần mềm đột phá trong quản lý bán hàng online

Bản in
Phần mềm đột phá trong quản lý bán hàng online

Với phương châm đi tắt đón đầu về giải pháp và công nghệ, sáng nay (6/12), tại Hà Nội, phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất Sapo đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới đột phá và khác biệt Sapo 2.0.

Sapo 2.0 có sứ mệnh phổ thông hóa thương mại điện tử

Kể từ khi được “khai sinh” vào năm 2014, trải qua nhiều lần nâng cấp nhưng phiên bản Sapo 2.0 được coi là thay đổi lớn nhất của công nghệ phần mềm bán hàng trên thị trường hiện nay.

Một trong những điểm sáng nhất của Sapo 2.0 là phần mềm bán hàng đầu tiên có tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết tới từng khâu trong quá trình giao vận. Người dùng có thể lựa chọn đơn vị giao hàng cho từng đơn vị và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng để biết hiện tại gói hàng đang ở đâu, đã được đi giao chưa hay vẫn đang ở trong kho. Đó là trong trường hợp người dùng thuê các công ty dịch vụ vận chuyển, còn với người dùng có đội ngũ người giao hàng (shipper) riêng hoặc thuê người giao hàng riêng lẻ thì sao? Phiên bản mới Sapo 2.0 đồng thời cũng cho ra mắt ứng dụng trên di động Sapo Shipper chuyên quản lý các đơn hàng của Shipper. Sau khi cài ứng dụng, người dùng hoàn toàn có thể quản lý mọi thông tin của từng đơn hàng về trạng thái đơn hàng, tiền thu hộ, phí giao hàng, thời gian hẹn giao, địa điểm giao hàng và thông tin liên hệ cá nhân của Shipper.

Sắp tới, với Sapo, sẽ không còn tình trạng chủ shop phải gọi điện hỏi Shipper đi đến đâu mà thay vào đó chủ shop chỉ cần ngồi một chỗ và theo dõi định vị trên bản đồ thông qua một ứng dụng cài sẵn trên điện thoại của Shipper.

Lần “lột xác” này được coi là bước tiến dài, giúp Sapo tiến nhanh hơn trong vai trò, sứ mệnh phổ thông hóa thương mại điện tử.

Tin mới cập nhật
Các tin khác