Trong khu vực phòng trưng bày, Panasonic giới thiệu những thiết bị hiện đại, từ những thiết bị nghe nhìn cho đến đồ gia dụng và sản phẩm làm đẹp. Điều này tạo nên một không gian trực quan về ngôi nhà đẳng cấp trong tương lai, đạt được những tiêu chí cơ bản về “an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện nghi” và “phong cách sống hiện đại”.
Khách tham quan có thể trải nghiệm thực tế tiện ích và tính năng của những sản phẩm gia dụng trong không gian bếp và góc làm đẹp. Hơn nữa, những giải pháp hiện đại nhất dành cho doanh nghiệp cũng được giới thiệu tại đây. Bằng việc cung cấp những giải pháp hữu ích này, Panasonic hướng đến mục tiêu mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam, thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm dựa trên nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.
“Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của tập đoàn. Chúng tôi mong muốn không chỉ những gia đình Việt Nam mà cả các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với các công nghệ hiện đại tân tiến – những công nghệ đang làm thay đổi cuộc sống và thế giới” - ông Yamamoto Masahiro - Giám đốc Kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu, công ty Panasonic Việt Nam – nhấn mạnh.
Khu vực Ngôi nhà tương lai với những sản phẩm mới của Panasonic đáp ứng tiêu chí phong cách sống hiện đại |
Sau 5 năm hoạt động, trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam đã đón gần 300.000 lượt khách, đem đến cho trẻ em Việt Nam một mô hình giáo dục trực quan sinh động kết hợp giữa tham quan và vui chơi công nghệ cao. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được trực tiếp trải nghiệm những tiện ích của sản phẩm Panasonic và không gian sống lý tưởng đẳng cấp thông qua khu vực Phòng trưng bày. Trong thời gian mở cửa trở lại, nhằm mang đến những cơ hội trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan, Trung tâm sẽ tổ chức một chuỗi những hoạt động thú vị và đặc sắc dành cho cả trẻ em và những bậc phụ huynh như: Thực nghiệm khoa học, Lớp học nấu ăn, Đố vui có thưởng…
Trong 10 năm hoạt động, với cam kết tồn tại lâu dài để hỗ trợ sự phát triển bền vững của Việt Nam và đưa Việt Nam trở thành trọng điểm trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Panasonic không ngừng mở rộng các nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu và phát triển với tổng số vốn đầu tư lên đến 243 triệu USD và mang lại hơn 7.500 việc làm cho người dân Việt Nam.