Nguyễn Kim đồng loạt khai trương thêm 14 trung tâm mới
Doanh nghiệp - Doanh nhân 12/12/2016 14:33 Theo dõi Congthuong.vn trên
Trong số này, có 6 trung tâm điện máy chuyên biệt quy mô từ 1.500 đến 2.500 m2 như: Nguyễn Kim An Lạc, Nguyễn Kim Bình Tân, Nguyễn Kim Vĩnh Long, Nguyễn Kim Dĩ An, Nguyễn Kim Phan Thiết, Nguyễn Kim Thanh Hóa.
Bên cạnh đó, nằm trong chiến lược hợp tác giữa Nguyễn Kim và Central Group nhằm tối đa hóa các nguồn lực sẵn có để mang đến những trải nghiệm đa dạng, trong đợt này, Nguyễn Kim cũng khai trương thêm 8 trung tâm theo mô hình shop-in-shop với diện tích trung bình 300 m2. Các trung tâm này nằm trong hệ thống trung tâm thương mại Big C (thuộc Central Group Việt Nam) bao gồm Big C Bình Dương, Big C Dĩ An, Big C Cần Thơ, Big C Thăng Long, Big C Thanh Hóa, Big C Mê Linh, Big C Long Biên, Big C An Lạc.
Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa chiến lược mà Central Group Việt Nam và Big C vừa công bố vào tháng 11/2016 vừa qua. Đây là chiến lược đầu tư khoảng 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (trong tổng số 34 đại siêu thị Big C hiện hữu trên toàn quốc), thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích, không chỉ đáp ứng những nhu cầu mua sắm giải trí phổ thông mà còn tạo ra xu hướng mua sắm giải trí mới, đón đầu nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Sáu nhóm hàng được bày bán tại đây phong phú về thương hiệu, chủng loại sản phẩm như điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông với hơn 10.000 mặt hàng đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic, Electrolux…