Người Việt dùng ví điện tử để lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất tăng mạnh

Bản in
Người Việt dùng ví điện tử để lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất tăng mạnh

 Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 vừa qua, hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử trở thành trào lưu được đông đảo giới trẻ yêu thích. Trong đó, chiến dịch “ZaloPay đi, lì xì đầy ví” của ZaloPay cũng đã đạt được thành tích ấn tượng với hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì.

Theo thống kê được ZaloPay vừa công bố, trong vòng 12 tiếng ngày đầu năm mới, ZaloPay đã có 79.730 bao lì xì được gửi và nhận giữa người dùng. Dựa theo thống kê của ZaloPay, trung bình một người dùng đã gửi đi 25 bao lì xì đến cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trong đó số lượng người dùng nam chiếm lên đến 70%, người dùng nữ chiếm 30% với độ tuổi trung bình nằm trong khoảng từ 20 đến 28 tuổi.

Được biết, để nhận được những con số này, ZaloPay đã kết hợp cùng với ca sĩ Mỹ Tâm để trở thành người đại diện cho chiến dịch lì xì. Đồng thời, ZaloPay cũng hợp tác với các rạp chiếu phim của Galaxy, BHD và nhiều người nổi tiếng khác như ca sĩ Đức Phúc, cầu thủ điển trai Hà Đức Chinh… để mang thông tin đến cho mọi người. Kết quả, 2 chương trình khuyến mãi “Lì xì gửi đi, tỷ lộc về ví” và “Trùm lì xì” đã thu hút được hơn 25.000 người tham gia.

Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay -cho biết: Thông qua tính năng lì xì online, ZaloPay hi vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên thân quen với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng nhất, hướng tới một xã hội thanh toán không cần tiền mặt. Đặc biệt, sắp tới đây, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ZaloPay sẽ làm mới lại tính năng lì xì này nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tin mới cập nhật
Các tin khác