Ngân hàng- Dịch vụ khách hàng ưu việt gây dựng sự tin yêu

Theo Ngân hàng Nhà nước, các sản phẩm - dịch vụ (SP-DV) ngân hàng ngày càng trở nên gần gũi trong đời sống thường nhật, thể hiện qua số lượng tài khoản và số lượng thẻ ngân hàng liên tục gia tăng qua các năm. Các số liệu cũng cho thấy, một người dân thường sử dụng sản phẩm, dịch vụ không chỉ của một ngân hàng, do đó thường có sự so sánh nhất định về chất lượng cung cấp SP-DV giữa các ngân hàng để lựa chọn một “địa chỉ” gắn bó dài lâu. 
Ngân hàng- Dịch vụ khách hàng ưu việt gây dựng sự tin yêu
Đại diện lãnh đạo BAC A BANK trao giải nhất CTKM

Khách hàng tìm kiếm điều gì từ ngân hàng?

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều thương hiệu ngân hàng khác nhau, khách hàng càng ngày càng trở nên thông thái khi quyết định lựa chọn sản phẩm dựa trên cả yếu tố hữu hình, định lượng như địa điểm giao dịch, phí và lãi suất, danh mục sản phẩm và thời gian giao dịch và cả yếu tố vô hình, định tính như danh tiếng của ngân hàng hay các hoạt động chăm sóc khách hàng. Không phải ngẫu nhiên, kết quả khảo sát từ báo cáo ngành ngân hàng bán lẻ Việt Nam (2016) của B&Company cho thấy, cơ sở khiến khách hàng ưu tiên sử dụng dịch vụ của một ngân hàng nào đó là sự tổng hòa cả yếu tố hữu hình và vô hình như bảng dưới đây:

Ngân hàng- Dịch vụ khách hàng ưu việt gây dựng sự tin yêu

Đáng chú ý, bên cạnh “lợi ích vật chất” có thể dễ dàng đong đếm được, khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến các “lợi ích tinh thần” như sự an tâm, tin cậy, được chăm sóc chu đáo… thể hiện qua uy tín vững chắc của tổ chức tín dụng, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt là thái độ tích cực từ đội ngũ nhân viên. Đây cũng là cơ sở tạo nên lớp “khách hàng trung thành” - dựa trên sự gắn kết chặt chẽ giữa ngân hàng và khách hàng luôn được vun đắp đầy đủ, thường xuyên.

Dịch vụ khách hàng ưu việt gây dựng sự tin yêu

Có thể nói, uy tín ngân hàng, khuyến mại ưu đãi hay phong cách phục vụ chính là các thành tố tạo nên dịch vụ khách hàng.

Là một ngân hàng luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) không bỏ lỡ cơ hội khai thác các yếu tố trên để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho người gửi tiền bằng giá trị gia tăng vượt trội, tiêu biểu là hàng loạt các chương trình khuyến mại (CTKM) hấp dẫn, cạnh tranh.

Cụ thể, CTKM “Du lịch năm châu, gia đình gắn kết” được BAC A BANK triển khai từ 15/5/2017 đến hết 12/8/2017 gửi đến 2 giải đặc biệt là kỳ nghỉ tại châu Âu cổ kính hay nước Mỹ hoa lệ dành cho cả đại gia đình 5 người trị giá tới 500 triệu đồng. Các giải nhất, nhì, ba, tư cũng vô cùng hấp dẫn khi mang tới cơ hội khám phá những vùng đất trong mơ như Dubai, Australia, Hồng Kông hay nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc.

Với điều kiện tham dự đơn giản, quà tặng thiết thực, chất lượng, sau 13 tuần triển khai, CTKM “Du lịch năm châu, gia đình gắn kết” đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. “Yên tâm giao dịch tại ngân hàng, tận hưởng trọn vẹn các kỳ nghỉ thú vị chính là những lợi ích tuyệt vời mà chương trình mang lại - như một món quà ý nghĩa BAC A BANK dành tặng khách hàng, để mỗi hành trình du lịch là một kỷ niệm khó quên cho gia đình” - ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á chia sẻ.

Ngân hàng- Dịch vụ khách hàng ưu việt gây dựng sự tin yêu
Đại diện lãnh đạo BAC A BANK trao giải đặc biệt CTKM

Tại lễ trao thưởng CTKM “Du lịch năm châu, gia đình gắn kết” tổ chức ngày 14/9/2017 tại Hà Nội, anh Đặng Sỹ Thiện, một trong hai trúng giải đặc biệt vui mừng cho biết, anh đã thường xuyên giao dịch tại BAC A BANK hơn 5 năm nay. “Điều tôi hài lòng nhất là thái độ nhiệt tình của nhân viên, luôn sát sao quan tâm tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng. Đây cũng là lí do tôi giới thiệu thêm rất nhiều người cùng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.”

Cũng trong buổi lễ, bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng may mắn sở hữu giải nhất của chương trình phấn khởi bày tỏ về sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác là sự thân thiện, niềm nở của các giao dịch viên. Sự quan tâm chân thành vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết.

Có thể nói, song hành với lợi ích khách hàng trên mọi phương diện bằng thái độ cầu thị và tận tâm chính là chìa khóa làm nên sự tin yêu, gắn bó giữa khách hàng với ngân hàng. “Cùng với CTKM “Du lịch năm châu, gia đình gắn kết”, BAC A BANK đang tích cực triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi khác để tiếp tục khẳng định phương châm hoạt động phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” - ông Hanh nhấn mạnh.

Mỹ Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ và kết nối được tốt hơn đến cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư khu công nghiệp, VIPFA vừa chính thức khai trương Cơ quan đại diện phía Nam.
Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Để tăng năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp cần chuyển đổi số về mặt công nghệ cũng như chuyển đổi cả cách quản lý, phương thức tiếp cận, xúc tiến, quảng bá...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động