Ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam và ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam thực hiện nghi thức công bố nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa |
Theo lãnh đạo hai bên, hiện tại cả AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đều đặt khách hàng làm trọng tâm của chiến lược phát triển của mình. Điều này không chỉ đến từ những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho khách hàng mà còn từ cách thức chúng được phân phối, cũng như quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam - cho biết, Shinhan đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Thông qua AIA, Shinhan hi vọng sẽ mang lại cho các khách hàng của mình những trải nghiệm hoàn toàn mới về các sản phẩm, dịch vụ của bảo hiểm nhân thọ.
Còn theo ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality sẽ đuợc ứng dụng tại các chi nhánh ngân hàng Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua sản phẩm bảo hiểm của AIA.
Theo đó, IpoS là ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên Ipad với độ tương tác cao, cho phép kiểm tra tình hình sức khoẻ tài chính của khách hàng, minh họa những sản phẩm tài chính phù hợp và hoàn thành việc nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến qua máy tính bảng. My Portal và chức năng My GPS - trang giao dịch trực tuyến của mỗi khách hàng, có thể truy cập 24/7 để theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhật tình trạng xử lý, chi trả quyền lợi bảo hiểm. AIA Vitality và ứng dụng di động AIA Vitality - chương trình chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn với các ưu đãi khuyến khích họ tạo dựng thói quen sống lành mạnh.