Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng

Bản in
Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. 

Hoạt động này nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV từ nay đến 2020, nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

An Du Đà Nẵng hiện là Autohaus duy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đây cũng là đại lý xe sang chính hãng đầu tiên tại miền Trung Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/4/2012. Với tổng diện tích 5.000 m2 cùng mức đầu tư 3 triệu USD, An Du Đà Nẵng là trung tâm bán hàng và dịch vụ xe sang lớn nhất tại Đà Nẵng. 2 khu vực chính của trung tâm bao gồm phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ, được thiết kế liền khối theo hình mái vòm với điểm nhấn là ngôi sao xoay trên đỉnh tòa nhà. Toàn bộ kiến trúc sử dụng các bức tường bằng kính chịu lực, tạo sự xuyên suốt với một không gian mở hoàn toàn.

An Du Đà Nẵng hiện là Autohaus duy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh lân cận

Từ tháng 12/2016, An Du Đà Nẵng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, đi cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee, wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ bao gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại đã được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho xưởng dịch vụ.

Với việc nâng cấp của An Du Đà Nẵng, MBV đã một lần nữa tái khẳng định sự hiện diện của mình tại miền Trung Việt Nam. Sự đầu tư này mang đến sự an tâm và thuận tiện về mặt địa lý cho các khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận, trong đó bao gồm số lượng lớn các đối tác khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc, MBV đã từng bước nâng chất lượng của từng đại lý. Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Tin mới cập nhật
Các tin khác