Ông Choi Duk Jun làm việc tại MBV từ tháng 5/2016. Trong gần 2 năm qua, ông Choi đã giúp Khối Kinh doanh xe du lịch của MBV tăng trưởng mạnh mẽ, đạt doanh số hơn 4.000 chiếc trong năm 2016 và 6.000 chiếc trong năm 2017. Trước khi đến làm việc tại Việt Nam, ông Choi là Phó Chủ tịch Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Mercedes-Benz Hàn Quốc.
Ông chia sẻ: “Tôi rất vinh dự đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của MBV ở thời điểm mà nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới sẽ tập trung phục vụ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.
Ông Choi Duk Jun |
Trong năm 2017, mẫu xe bán chạy nhất của hãng cũng như cả thị trường xe sang là mẫu xe thể thao đa dụng GLC với doanh số kỷ lục gần 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. Nhu cầu cao về dòng xe thể thao đa dụng và sự toàn diện của sản phẩm đã giúp GLC trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Tương tự, C-Class là mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất, với doanh số hơn 1.300 xe. GLC và C-Class đã thu hút rất nhiều khách hàng chuyển từ các phân khúc phổ thông lên sử dụng xe Mercedes-Benz.
Đáng chú ý, sau 21 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, E-Class đã vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%. Điều này thể hiện sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng cho mẫu xe E-Class thế hệ mới (W213), cũng như tiềm năng của phân khúc xe sang cỡ trung. E-Class hiện đang được phân phối với 3 phiên bản E 200, E 250, E 300 AMG cùng mức giá từ 2,099 tỷ đồng. E-Class cũng được rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc tín nhiệm.
Bên cạnh đó, mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc thành công nhất của MBV trong năm qua là GLS.
“Ngày càng có nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những mẫu xe sang an toàn và giàu công nghệ. Chúng tôi sẽ liên tục hoàn thiện danh mục sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng” - ông Choi Duk Jun – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam - cho biết.