Manulife Việt Nam: Mang đến giá trị thiết thực

Là công ty bảo hiểm nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/1999, trải qua 18 năm hoạt động, hiện Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) lớn thứ 3 trên thị trường với dấu ấn mạnh mẽ về sự chuyên nghiệp và mang đến những giá trị thiết thực cho hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam.
Manulife Việt Nam: Mang đến giá trị thiết thực
Manulife luôn coi khách hàng là trọng tâm để phục vụ tốt nhất

Kiên định với chiến lược

Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy giúp khách hàng đạt được ước mơ và nguyện vọng trong cuộc sống, suốt 18 năm hoạt động, Manulife Việt Nam luôn đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thông qua chiến lược phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và tập trung đầu tư nguồn nhân lực làm nền tảng giúp Manulife Việt Nam kiên định và thành công với sứ mệnh của mình. Cụ thể, trong suốt 18 năm hoạt động, Manulife Việt Nam luôn thực hiện đúng cam kết và nghĩa vụ bảo vệ khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 194.000 trường hợp với số tiền hơn 723 tỷ đồng. Chi trả quyền lợi đáo hạn cho hơn 66.000 hợp đồng với số tiền lên đến hơn 2.458 tỷ đồng.

Năm 2016, Manulife còn là doanh nghiệp có mức doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ấn tượng với mức tăng trưởng 49% so với năm trước, mở mới 10 văn phòng, nâng tổng số 54 văn phòng tại 39 tỉnh, thành phố. Số lượng khách hàng tin tưởng và tham gia bảo hiểm tại Manulife cũng không ngừng tăng lên với hơn 700.000 hợp đồng bảo hiểm vào cuối năm 2016, tăng hơn 20% so với năm 2015. Những con số trên là minh chứng cho một Manulife phát triển hiệu quả dựa trên chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” được thực hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động.

Xây dựng niềm tin từ những điều nhỏ nhất

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được đánh giá cao trong việc liên tục đưa ra những giải pháp mới để chăm sóc và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Doanh nghiệp này cũng đi đầu áp dụng công nghệ để mang đến khách hàng những trải nghiệm mới, hiện đại và thuận tiện.

Điển hình như đầu tháng 4/2017 vừa qua, người dùng có thể dễ dàng tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo để nhanh chóng được hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp các thắc mắc. Với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, người dùng có thể đăng ký tham gia bảo hiểm trực tuyến của Manulife Việt Nam một cách dễ dàng chỉ sau vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian và đơn giản các thủ tục yêu cầu bảo hiểm, Manulife cũng triển khai dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể scan và gửi hồ sơ qua trang thông tin hợp đồng trực tuyến để yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Để tạo điều kiện cho khách hàng an tâm điều trị y tế, Manulife còn hợp tác với hệ thống gần 250 cơ sở y tế trong và ngoài nước để triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí. Nhờ đó, khách hàng không phải bận tâm lo nghĩ vấn đề chi trả trực tiếp với bệnh viện vì đã có Manulife đứng ra bảo lãnh.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Manulife đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Danh hiệu “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu”, “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”, “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất”, “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”, “Top 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”, “Doanh nghiệp xuất sắc” về chỉ số hài lòng khách hàng (theo chuẩn CSI: 2016 - Customer Satisfaction Index)...

Phan Nguyệt
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tiếp tục phát đi cảnh báo về tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội nhằm lừa đảo người dân.
Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Việc liên thông giấy khám sức khỏe lái xe qua hạ tầng của bảo hiểm xã hội giúp người dân có thể đề nghị cấp lại, cấp đổi giấy phép lái xe hoàn toàn trực tuyến.
Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Sau 15 năm triển khai Chỉ thị số 38-CT/TW về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”, bao phủ bảo hiểm y tế đã tăng nhanh và phát triển bền vững.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa có Công văn số 967/BHXH-VP hướng dẫn về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội.
BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức Họp báo chính thức giới thiệu Tổng giám đốc mới - bà Elena Butarova.

Tin cùng chuyên mục

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp với ngân sách nhà nước, khả năng chi trả của nhân dân.
Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng”.
23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

Ngày 10/4/2024, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đã tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023 và phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm năm 2024.
Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Nhân ngày Quốc tế Thể Thao vì Hòa bình và Phát triển, bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với Saigon Heat và Beyond Sport khánh thành Không gian thể thao Sun Life
Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đang phối hợp, vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp qua phương thức không dùng tiền mặt.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang triển khai các giải pháp nhằm phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT) đang diễn ra gần đây.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm với các cơ sở dữ liệu quốc gia các ngành.
Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Pháp luật không quy định khách hàng phải mua bảo hiểm nhân thọ khi vay tiền ngân hàng và quyết định này hoàn toàn phải dựa trên nhu cầu và mong muốn cá nhân.
Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Hiện, theo quy định người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm về sau nhưng không quá 5 năm một lần.
Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Đại biểu Quốc hội cho rằng, nhóm lao động công nghệ như tài xế công nghệ, shipper, bán hàng online cần đưa vào các trường hợp đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách thủ tục hành chính, phù hợp với giai đoạn chuyển đổi số.
Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết, tính đến nay, đã có hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID.
Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội đã được đầu tư và trang bị nhiều giải pháp, thiết bị an toàn thông tin giúp ngăn chặn các cuộctấn công qua mạng, chống lại các mối đe dọa.
Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ triển khai các giải pháp tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng nhằm thực hiện thành công chuyển đổi số quốc gia.
Hơn 40.000 người tham gia bảo hiểm xã hội sau 1 ngày tuyên truyền của Đoàn Thanh niên

Hơn 40.000 người tham gia bảo hiểm xã hội sau 1 ngày tuyên truyền của Đoàn Thanh niên

Sau 1 ngày ra quân tuyên truyền, vận động của đoàn viên, thanh niên Bưu điện Việt Nam đã có hơn 40.000 người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Vừa hưởng lương hưu thì qua đời, tiền bảo hiểm xã hội có bị mất trắng?

Vừa hưởng lương hưu thì qua đời, tiền bảo hiểm xã hội có bị mất trắng?

Khi một người hưởng lương hưu qua đời, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam có những quy định như thế nào cho việc này?
Sẽ tiến hành thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng

Sẽ tiến hành thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng

Năm 2024, Bộ Tài chính có kế hoạch thanh tra đối với 6 doanh nghiệp bảo hiểm. Trong đó sẽ tiến hành thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng.
Điểm mặt các doanh nghiệp bảo hiểm sẽ bị thanh tra trong năm 2024

Điểm mặt các doanh nghiệp bảo hiểm sẽ bị thanh tra trong năm 2024

Theo kế hoạch Bộ Tài chính phê duyệt, năm 2024, Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra chuyên đề đối với 14 doanh nghiệp bảo hiểm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động