M2 - chuỗi cửa hàng thời trang với các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Việt |
Khởi nghiệp với cửa hàng diện tích khoảng 20m2 tại phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội với tên gọi: “Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang”, ban đầu, M2 tập trung kinh doanh chủ yếu các mặt hàng thời trang made in Vietnam, vẫn được gọi là “hàng xuất dư”.
Sau nhiều năm vừa kinh doanh vừa kết nối bạn hàng để tìm hướng đi riêng, đến năm 2010, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và giữ vai trò là tổng đại lí bán buôn, những người quản lý M2 bắt đầu tính tới việc mở rộng hệ thống cửa hàng cả về quy mô và chất lượng, nhằm tiếp cận và phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện nhất. Các siêu thị thời trang mang tên M2 theo đó lần lượt xuất hiện tại các vị trí đắc địa ở TP. Hà Nội như: số 2B Phạm Ngọc Thạch, 21B Phan Đình Phùng, 163 Thái Hà, 22B Điện Biên Phủ, 187 Giảng Võ, 19-21 Đinh Tiên Hoàng, 2A Trần Thánh Tông… Trong đó, tất cả các cửa hàng của M2 đều bán duy nhất các sản phẩm thời trang made in Vietnam, bao gồm giày dép, quần áo…
Với các sản phẩm thời trang đa dạng, phong phú; M2 không chỉ là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ thích cập nhật mẫu thời trang mới nhưng có mức giá vừa phải; đến với M2, các thành viên trong gia đình trẻ, từ bố mẹ đến con cái đều có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để đi làm, dạo phố và mặc ở nhà… Đặc biệt, trong xu thế người tiêu dùng dần quay lưng với hàng may mặc giá rẻ của Trung Quốc, M2 trở thành điểm đến ưu tiên của người tiêu dùng với các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Việt được cập nhật thường xuyên.
Các siêu thị thời trang mang tên M2 xuất hiện tại các vị trí đắc địa ở TP. Hà Nội |
Khi thương hiệu M2 đã được khẳng định, ngoài việc mở thêm các siêu thị thời trang có diện tích lớn tại thủ đô, M2 bắt đầu tiến vào miền Trung với 1 trung tâm thời trang M2 tại số 2, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh và xa hơn là 1 trung tâm tại Moscow (Liên bang Nga). Tham vọng đưa thương hiệu thời trang Việt đi xa hơn, chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng hơn nữa của M2 bước đầu đã có những tín hiệu tốt lành khi các sản phẩm của M2 ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Tại buổi lễ kỉ niệm 17 năm tham gia kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ông Nguyễn Hải Đường, người sáng lập chuỗi cửa hàng thời trang M2 cho biết: Trước sự đổ bộ của các thương hiệu thời trang vốn được giới trẻ Việt Nam khá ưa chuộng như: Uniqlo, H&M, Zara… để tồn tại và phát triển, M2 cam kết sẽ liên tục đổi mới để đem đến cho khách hàng không gian mua sắm hiện đại, cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. “Dân số Việt Nam là gần 100 triệu người, với mức tiêu dùng ngày càng tăng, đây vẫn sẽ tiếp tục là thị trường hứa hẹn sức mua khá lớn. Với định hướng trung thành với các sản phẩm thời trang made in Vietnam, M2 mong muốn tạo nên những thay đổi trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về hàng Việt nói chung và sản phẩm thời trang Việt Nam nói riêng”.