LOTTE Mart đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt gắn nhãn hàng riêng

Bản in
LOTTE Mart đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt gắn nhãn hàng riêng

Ngoài tìm kiếm đối tác để cung ứng hàng hóa, LOTTE Mart sẽ tăng cường xuất khẩu hàng Việt Nam gắn nhãn hàng riêng Choice L qua hai thị trường mới là Lào và  Myanmar trong thời gian sắp tới.

LOTTE Mart hợp tác với các DN trong nước sản xuất sản phẩm Việt Nam mang nhãn hàng riêng Choice L với bao gói đẹp mặt và nâng cao chất lượng 

Ông Nguyễn Ngô Anh Tuấn, Giám đốc điều hành LOTTE Mart Việt Nam khu vực TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ với hơn 100 doanh nghiệp, nhà phân phối tại Hội nghị khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng Choice L” tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 12/4/2018.

Tại hội nghị, LOTTE Mart giới thiệu nhiều sản phẩm nhãn hàng riêng của LOTTE Mart, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác và đưa ra những chính sách, chiến lược hợp tác lâu dài với các đối tác là doanh nghiệp sản xuất và tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo ông Nguyễn Ngô Anh Tuấn, tháng 5/2016, LOTTE Mart ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu độc quyền sản phẩm Choice L và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản và quy mô, Choice L được định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn tiến tới mở rộng ra thị trường xuất khẩu.

Hiện tại, LOTTE Mart hợp tác với doanh nghiệp trong nước sản xuất hơn 1.500 sản phẩm hàng Việt Nam với thương hiệu Choice L từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... được người Việt ưa chuộng. Nhãn hàng riêng này cũng là sản phẩm người tiêu dùng Hàn Quốc, Trung Quốc rất ưu thích và chúng tôi đã có kế hoạch xuất khẩu qua hai thị trường mới là Lào và Myanmar.

“Tại thị trường trong nước, LOTTE Mart mở rộng hợp tác cùng các doanh nghiệp để mở rộng kênh tiêu thụ hàng hóa với chính sách chiết khấu đa dạng, linh hoạt, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng giữa các đơn vị cùng tham gia”, ông Tuấn nói thêm.

Tin mới cập nhật
Các tin khác