Giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến thế giới.
Được biết, các sản phẩm gia dụng và đồ dùng nhà bếp, tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm kín khí sử dụng công nghệ khóa bốn cạnh của Lock&Lock hiện nay đã được xuất khẩu đến 119 quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, các nước châu Âu và châu Mỹ, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến toàn cầu.
Đặc biệt, ở Việt Nam, thương hiệu Lock&Lock ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng khi năm năm liền đạt giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng (2012-2016), và năm 2016 vừa qua, lần đầu tiên Lock&Lock nằm trong Top 10 của giải thưởng này.