Kinh Đô đưa ra thị trường 2.000 tấn bánh Trung thu
Pháp luật - Điều tra 29/07/2011 07:30 Theo dõi Congthuong.vn trên
CôngThương - Trong đó dòng sản phẩm Trăng Vàng cao cấp tăng 20% sản lượng so với năm 2010. Do giá nguyên liệu đầu vào tăng từ 35%-40% nên giá bánh cũng được điều chỉnh tăng bình quân từ 10%-20% (tùy loại) so với cùng kỳ.
Đặc biệt, với sự quan tâm sức khỏe của người tiêu dùng, mùa Trung thu 2011, Kinh Đô đã tạo bước đột phá cho các dòng sản phẩm Trung thu bằng công thức giảm ngọt, nhân bánh được cải tiến dẻo hơn, hộp bánh cũng được thiết kế hoàn toàn mới, với hai tông màu đỏ truyền thống và hồng cánh sen duyên dáng.
Đồng thời, để phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, biếu tặng của người tiêu dùng, năm nay Kinh Đô tiếp tục đầu tư mở rộng điểm kinh doanh Trung thu, thông qua các hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery tại Hà Nội, TP.HCM, cùng các nhà phân phối và hệ thống điểm bán trực tiếp trên toàn quốc.