Cosmobeauté Việt Nam là nơi hội tụ của gần 200 thương hiệu, các công ty trong và ngoài nước, các nhà sản xuất, nhà phân phối từ hầu hết các lĩnh vực trong ngành mỹ phẩm, nước hoa, làm đẹp, spa... đến từ 12 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...
Tại triển lãm năm nay, một số quốc gia sẽ trưng bày theo khu vực tập trung để tạo sự nổi bật như: Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha. Trong đó, khu gian hàng quốc gia nổi bật nhất là của Hàn Quốc. Kể từ khi làn sóng "K-Pop" có ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng làm đẹp tại Đông Nam Á, Cosmobeauté Việt Nam đã và đang mang nhiều thương hiệu và sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam.
Một trong các điểm mạnh của Cosmobeaute' là các chuỗi hội thảo và chương trình kết nối kinh doanh diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm. Thông qua hoạt động kết nối kinh doanh Beauté Meeting, Cosmobeaute' Việt Nam tạo ra một điểm hẹn lý tưởng cho các khách hàng thương mại, để người bán, người mua tiềm năng có thể đặt lịch hẹn trước và gặp nhau tại triển lãm.
Bên cạnh đó, Cosmobeauté Việt Nam sẽ tổ chức các chuỗi hội thảo với nhiều chủ đề phong phú từ chăm sóc da, spa, công nghệ tẩy lông tiên tiến, dịch vụ trị liệu da mặt... cho đến cách tiếp thị để tăng lợi nhuận kinh doanh trong ngành Spa, làm thế nào để tạo ra dịch vụ làm đẹp hiệu quả và đem lại lợi nhuận cao... và tất cả các chủ đề thiết thực của ngành công nghiệp làm đẹp.
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2017.