Đại hội VSMCamp 2016 sẽ diễn ra trong 2 ngày |
Đại hội VSMCamp 2016 đã thu hút hơn 40 diễn giả uy tín trong nước và quốc tế, đặc biệt là hàng nghìn đại biểu đến từ các doanh nghiệp khắp cả nước.
Đại diện Ban tổ chức cho biết, điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Bên cạnh các buổi diễn thuyết cập nhật thông tin, xu hướng thị trường thế giới, chia sẻ kinh nghiệm, Đại hội còn có hàng chục phiên hội thảo với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ như Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số; Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu; Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại; Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hóa cho thương hiệu Việt Nam; B2B - Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing? Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?...Ngoài ra còn có 1 buổi đào tạo kỹ năng bán hàng và cuộc thi xây dựng chiến lược truyền thông và thương hiệu.
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO phát biểu khai mạc |
Sự kiện VSMCamp 2016 được thiết kế vô cùng hấp dẫn và độc đáo, chuyên nghiệp. Các hội nghị, seminar, workshop được tổ chức xen kẽ với các hoạt động giải trí, hoạt động tập thể với tinh thần làm việc nhóm và dạ tiệc âm nhạc. Toàn bộ chương trình diễn ra với phong cách thân thiện với môi trường, không dùng đến giấy in mà kết nối hoàn toàn bằng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.
Rất đông bạn trẻ tham dự |
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO), cho biết: “Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Một chuyên gia quốc tế tham gia thuyết trình tại Đại hội |
Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, chị Nguyễn Thị Lan Phương đến từ Funtap (Hà Nội) 1 đơn vị chuyên lĩnh vực công nghệ thông tin cho rằng, sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với những người làm trong nghề Sales & Marketing tại Việt Nam. Đây là dịp để những người làm nghề cập nhật thông tin, kiến thức về xu hướng phát triển của thị trường thế giới, đồng thời cũng là cơ hội để họ gặp gỡ, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc trong tương lai.
Còn ông Lee Jae Jun - Công ty thiết kế, sáng tạo của Hàn Quốc - cho biết, thiết kế là một hạng mục công việc quan trọng hỗ trợ marketing và bán hàng hiệu quả vì thế khi được biết Việt Nam tổ chức Đại hội VSMCamp, lãnh đạo đã cử ông tham dự ngay nhằm tìm hiểu, nắm bắt thêm về các thông tin về thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện cũng giúp ông gặp gỡ, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác, cá nhân tại Việt Nam trong tương lai.
Theo kế hoạch, Đại hội VSMCamp 2016 sẽ diễn ra trong 2 ngày 24-25/9.
VSMCamp 2016 do CSMO Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam và Công ty Le Bros dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp; Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, Hội Marketing Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam. |