Theo đó, mô hình nhượng quyền sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc và dành cho mọi đối tượng phù hợp theo tiêu chí do Jollibee Việt Nam quy định. Hiện tại, mức đầu tư ước tính để được tham gia hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Jollibee từ 4,5 tỷ - 5 tỷ đồng cho 1 cửa hàng có thời hạn 5 năm. .
Khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Jollibee Việt Nam, đối tác sẽ được sử dụng thương hiệu Jollibee - thương hiệu thức ăn nhanh số 1 của Philippines tại Việt Nam để kinh doanh. Về phía Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất. Bên cạnh đó, Jollibee còn cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của Jollibee Việt Nam.
Bà Trần Thị Lan Anh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, cho biết: sau 10 năm có mặt ở Việt Nam với 70 cửa hàng trên cả nước, đến nay Jollibee hoàn toàn tự tin về các giá trị của mình để có thể nhượng quyền. Jollibee sẽ ưu tiên các nhà đầu tư có sẵn nguồn lực về tài chính, nhân sự và mặt bằng với yêu cầu: mặt bằng trong các trung tâm thương mại hay siêu thị có diện tích từ 180m2 đến 250m2 còn cửa hàng độc lập từ 250-300m2.
Bà Lan Anh cho biết thêm: hiện đã có hơn 100 đối tác quan tâm đến nhượng quyền của Jollibee và Jollibee đang trong giai đoạn thẩm định mặt bằng sau đó mới tới các bước tiếp theo..
Jollibee là tập đoàn thức ăn nhanh hàng đầu tại Philippines với hơn 12 nhãn hàng cùng hệ thống trên 900 cửa hàng rộng khắp Philippines và hơn 100 cửa hàng tại thị trường quốc tế như Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Hồng Kông, các tiểu vương quốc Ả Rập Xê Út, Brunei, Singapore, Mỹ và Việt Nam.