Hyundai – dẫn đầu trong Báo cáo Chất lượng 2016

Bản in
Hyundai – dẫn đầu trong Báo cáo Chất lượng 2016

Lần thứ 3 giành vị trí thứ nhất trong vòng 7 năm, Hyundai vừa nhận giải thưởng cao nhất trong Báo cáo Chất lượng 2016 do Auto Bild thực hiện. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ôtô. 

Kết quả tổng thể của Hyundai rất tích cực, đạt tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực. Hyundai đạt vị trí thứ nhất lần thứ 3 trong vòng 7 năm qua, tăng 2 bậc so với vị trí thứ 3 của năm ngoái. Tạp chí này đặc biệt ấn tượng bởi thử nghiệm độ bền của các mẫu xe Hyundai. Hyundai i30 đã trải qua một thử nghiệm hơn 100.000km, đạt “1” điểm, trở thành mẫu xe tốt nhất trong các thử nghiệm độ bền mà Auto Bild từng thực hiện. Auto Bild cho biết: “Hyundai có thể tự hào bởi những cải tiến về chất lượng đã đạt được trong những năm qua. Tucson và i10 là những mẫu xe đang được cải thiện rất tích cực. Cả 2 mẫu xe này đều rất phổ biến và đã chạy hơn 30.000km mà không ghi nhận bất kỳ lỗi nào”.

Tucson , i30, i10 - những mẫu xe không mắc lỗi của Hyundai

"Chất lượng là yếu tố quyết định trong chiến lược thương hiệu của Hyundai, được thể hiện trong chính sách tiên phong trong ngành công nghiệp, đó là bảo hành 5 năm không giới hạn số km. Xếp thứ nhất trong Báo cáo Chất lượng Auto Bild là minh chứng mạnh mẽ nhất về những phát triển của Hyundai trong trải nghiệm và công nghệ. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thương hiệu châu Á hàng đầu tại châu Âu vào năm 2010" - ông Thomas Schmid - Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu - cho biết.

Báo cáo Chất lượng của Auto Bild là giải thưởng đánh giá chất lượng độc lập uy tín nhất trong ngành công nghiệp ôtô từ năm 2001. Yếu tố cốt lõi là sự hài lòng của khách hàng với những chiếc xe mà họ đang sử dụng. Tạp chí đánh giá tất cả các cuộc triệu hồi, khắc phục lỗi của hãng và cả kết quả trong các báo cáo được công bố bởi Cơ quan Kiểm soát kỹ thuật (TÜV). Tổng điểm đánh giá bao gồm các kết quả về thử nghiệm độ bền 100.000km từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các các cơ quan khác. Một nguồn dữ liệu khác là phản hồi của độc giả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm cũng như dịch vụ mà họ đã mua. Sự hài lòng của khách hàng được phân tích qua khảo sát 8.575 chủ xe, thực hiện bởi Viện Nghiên cứu đánh giá Forsa. Và cuối cùng là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo dưỡng của các hãng xe. 

Tin mới cập nhật
Các tin khác