Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt may Hòa Thọ Trần Văn Phổ (ngoài cùng, bên phải) giới thiệu sản phẩm đến khách hàng |
Theo đó, khi khách hàng đến với Trung tâm may đo Merriman, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm công sở nam có sẵn; khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu, phù hợp với form dáng thể.
Ngay tại trung tâm, khách hàng sẽ được tư vấn và lấy số đo hình thể để thiết kế sản phẩm vừa vặn, thể hiện phong cách riêng của mỗi cá nhân. Mỗi sản phẩm veston và âu phục (sơ mi, quần tây) sẽ được chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
Ông Nguyễn Đức Trị - Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ - cho biết, với sự mạnh bạo đổi mới phong cách phục vụ, Hòa Thọ mong muốn sẽ giúp khách hàng tự tin hơn trong công việc, thoải mái trong vận động, và hài lòng với chất “tôi” ở mỗi sản phẩm.
Hòa Thọ là một trong những doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với những đơn hàng đến từ các đối tác là các thương hiệu lớn của thế giới như Calvin Klein, Michael Kors, Marc Anthony…. Sự ra mắt của trung tâm may đo tại chỗ được coi như là nỗ lực đón đầu xu hướng khi sự cạnh tranh trong sản phẩm lĩnh vực dệt may đang ngày một gay gắt, việc rẽ hướng chuyển sang nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ từng khách hàng thay vì đại trà theo chuẩn có sẵn (6 size) được kỳ vọng thổi làn gió mới đưa “khách hàng Việt Nam đến với sản phẩm Việt Nam”, nâng cao thị phần nội địa trong tổng thu của ngành dệt may.