Ông Matt Wilson giới thiệu báo cáo phát triển bền vững 2016 |
Đây là năm thứ ba liên tiếp Heineken Việt Nam công bố báo cáo phát triển bền vững đạt tiêu chuẩn của sáng kiến báo cáo toàn cầu (GRI).
Báo cáo phát triển bền vững 2016 của Heineken Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực trọng tâm: tuyên truyền uống có trách nhiệm, bảo vệ nguồn nước, giảm thiểu khí thải CO2, hỗ trợ cộng đồng, nguồn cung ứng bền vững và sức khoẻ an toàn.
Được biết, 100% nguyên liệu bao bì được thu mua trong nước là điển hình của cam kết lựa chọn và hỗ trợ các nhà cung cấp và đối tác địa phương ở mức cao nhất của Heineken Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã đóng góp 33,5 ngàn tỷ đồng cho kinh tế Việt Nam, tương đương 0,75% tổng GDP quốc gia.
Trước những bước tiến quan trọng trong nỗ lực phát triển bền vững của doanh nghiệp, ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ, "Trong năm 2016, chúng tôi đã tiến gần hơn mục tiêu toàn bộ nhà máy nấu bia sử dụng 100% năng lượng tái tại và giảm thiểu tối đa chất thải. Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm sâu rộng trong các hoạt động phát triển bền vững, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tinh thần uống có trách nhiệm, cũng như tiếp tục đầu tư phát triển con người và cộng đồng".
Heineken Việt Nam đã được vinh danh là Top 3 doanh nghiệp sản xuất bền vững nhất Việt Nam, do Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trực thuộc VCCI đánh giá theo bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững CSI năm 2016.
Kết thúc thêm một năm mới với những thành tựu đáng kể, Heineken Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục phát triển bền vững, cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác phát triển vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.