Hapro đạt thương hiệu quốc gia lần thứ tư

Bản in
Hapro đạt thương hiệu quốc gia lần thứ tư

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vừa được Hội đồng Thương hiệu quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2016 đến 2018.

Gốm Chu Đậu thuộc Tổng công ty Thương mại Hà Nội được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng

Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại là cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ, ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là một chương trình được tiến hành nhằm mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm uy tín, tiêu biểu.

Hai năm một lần, Chương trình sẽ tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt đủ các tiêu chí được mang biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Trong hàng vạn doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2016 chỉ có 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Trong đó, Hapro là một trong số 4 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ được vinh dự nhận danh hiệu này. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp (2010, 2012, 2014, 2016) Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”.

Lễ công bố "Thương hiệu Quốc gia" năm 2016 sẽ được tổ chức trang trọng tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối ngày 30/11.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận giải sẽ được vinh dự tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch và tham gia một số hoạt động bên lề trong khuôn khổ của chương trình.

Tin mới cập nhật
Các tin khác