Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh - Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHHBảo hiểm Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2017 |
Luôn phát triển bền vững
Hiểu được thị trường BHNT Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực, nhiều năm qua, Hanwha Life đã triển khai nhiều chính sách đào tạo và thu hút nhân tài. Đồng thời, công ty đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và lành mạnh với chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã sở hữu đội ngũ nhân lực lãnh đạo chất lượng cao và hơn 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp có chuyên môn vững vàng và tận tâm. Đội ngũ nhân lực này không chỉ tạo nên sức mạnh nội tại cho Hanwha Life mà còn góp phần không nhỏ trong việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực có chất lượng cao cho thị trường BHNT Việt Nam.
Không chỉ tập trung vào chiến lược phát triển con người, hoạt động kinh doanh Hanwha Life Việt Nam cũng gặt hái được nhiều thành công đầy ấn tượng. Đến cuối năm 2017, doanh thu phí khai thác mới đã vượt mức 660 tỷ đồng và mạng lưới hoạt động không ngừng được mở rộng với 110 điểm phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước. Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đem đến cho khách hàng thêm một giải pháp tài chính bảo vệ sức khỏe toàn diện "Hanwha Life - Sức khỏe là Vàng". Sau gần hai tháng sau khi ra mắt, sản phẩm này đang đón nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi những quyền lợi vượt trội và mức phí hợp lý.
Với mục tiêu mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này sẽ giúp công ty đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty BHNT có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Chắp cánh ước mơ cùng người dân Việt Nam
Không chỉ đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn xem việc đầu tư trở lại cho cộng đồng là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Với sứ mệnh "đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực", công ty đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho người dân vùng sâu, vùng xa.
Trong giai đoạn 2013-2016, doanh nghiệp bảo hiểm Hàn Quốc này đã đầu tư gần 22 tỷ đồng triển khai các dự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế và trao thẻ bảo hiểm cho người dân nghèo. Riêng năm 2017, Hanwha Life đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng và trao tặng một trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, Hanwha Life đã trao tặng 2 trung tâm y tế khác cho xã Bắc Phong và xã Kim Truy (tỉnh Hòa Bình) với đầy đủ trang thiết bị y tế giúp bà con nghèo nơi đây được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
Với những đóng góp thiết thực cho kinh tế và cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2017 do Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam cùng các bộ, ban, ngành xét duyệt và trao tặng.
Ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam - chia sẻ, đây là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty trong nhiều năm qua. "Hy vọng rằng những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp chất lượng cuộc sống của người dân dần được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam hơn nữa" - ông Back Jong Kook nói.