Tham dự buổi ra mắt “The world of Heineken” có ông Frans Eusman – Chủ tịch Heineken Châu Á - Thái Bình Dương và ông Charles de Carvalho – Thành viên của gia tộc Heineken |
Với sự ra mắt của hành trình trải nghiệm “The world of Heineken”, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại Việt Nam mà không cần phải đến tận Amsterdam.
Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của tòa nhà BITEXCO (TP.Hồ Chí Minh), người hâm mộ Việt Nam sẽ được du hành ngược thời gian để tìm về với những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken. Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay: công nghệ thực tế ảo, các tín đồ bia Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày, bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho từng ly bia Heineken kể từ thế kỷ 19 đến nay.
Giới thiệu phương pháp ủ bia trong bồn ủ ngang đặc biệt của Heineken |
Bên cạnh hương vị thượng hạng không đổi từ năm 1873 đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken còn nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá. Tham dự sự kiện, người hâm mộ được đắm mình trong thế giới đầy cảm hứng và sáng tạo của các đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Heineken, có cơ hội tham gia vào những trò chơi đẳng cấp, từ các giải đấu thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1, hóa thân làm DJ cho đến trải nghiệm tự tay rót cho mình ly bia Heineken một cách hoàn hảo nhất.
Công nghệ 4D tái hiệu quy trình ủ bia đặc biệt của Heineken |
Ở cuối hành trình, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ chuẩn sao tại quán bar cao nhất Việt Nam để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cả TP.Hồ Chí Minh từ trên cao.
Giá vé tham gia hành trình trải nghiệm “The world of Heineken” là 250.000VND/người (từ 15 giờ – 22 giờ tất cả các ngày trong tuần). Từ ngày 3/11 – 31/12/2017, chương trình áp dụng khuyến mãi với giá 235.000VND/người. |