Diễn ra từ ngày 08/06/2018 đến hết ngày 05/09/2018, chương trình sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 4 năm.
Cụ thể, chương trình này sẽ nâng cao dịch vụ Tổng đài 24/7 của Grab nhằm rút ngắn thời gian phản hồi đối với mọi thắc mắc, góp ý của cả khách hàng và đối tác tài xế. Đẩy mạnh tính năng hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng giúp khách hàng và đối tác tài xế có thể nhanh chóng tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc có thể gửi ngay thắc mắc đến Grab để được hỗ trợ kịp thời mà không cần phải tốn chi phí gọi tổng đài. Grab cũng triển khai tính năng khách không tới cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện (Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác)...
Bên cạnh đó, Grab Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt sáng kiến mới để ngày càng hỗ trợ tốt hơn cho các đối tác tài xế và gia đình, cho khách hàng cũng như người dân Việt Nam như: Trao tặng học bổng khuyến học Tài Năng Xanh cho con của các đối tác tài xế, tổ chức Ngày hội “Tri ân Tài xế Công nghệ hàng năm”, mở các Trung tâm Hỗ trợ để đối tác tài xế nghỉ ngơi, thư giãn...
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam- cho biết, bên cạnh chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng nhằm góp phần tạo nên những thành phố thông minh hơn, an toàn hơn và thân thiện hơn. Chúng tôi mong muốn trở thành một ứng dụng đáng tin cậy cho cuộc sống hàng ngày của mọi người dân Việt Nam, nhưng quan trọng nhất, vẫn giữ vững bản chất là một ứng dụng Grab luôn thấu hiểu nhu cầu địa phương, gắn kết và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.