Tiếp nối thành công của GrabPay, chương trình GrabRewards được ra đời như một lời cám ơn đến những khách hàng đã luôn ủng hộ cho các dịch vụ đặt xe của Grab, và mang đến thêm nhiều phần thưởng trên những chuyến xe Grab ở khắp mọi nơi. Chương trình GrabRewards thí điểm hiện đã có hiệu lực dành cho những khách hàng được chọn lọc tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
Hành khách sẽ được cộng điểm khi đặt xe của các dịch vụ GrabBike, GrabCar và GrabTaxi, và có thể đổi điểm lấy các phần thưởng là các chuyến xe Grab miễn phí hoặc giảm giá. Chương trình GrabRewards có 4 mức phân cấp: Bạch kim, Vàng, Bạc và Phổ thông, tương ứng với tần suất đặt xe qua ứng dụng Grab từ cao xuống thấp hơn.
Những khách hàng được chọn lọc cho chương trình thí điểm GrabRewards sẽ được xếp vào 1 trong 4 mức phân cấp căn cứ trên số lượng các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi đã đặt trong 6 tháng vừa qua. Điểm thưởng được tính dựa trên loại xe và loại dịch vụ được đặt, quãng đường di chuyển và tổng cước thanh toán. Tất cả các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi tại các quốc gia Grab có mặt, được thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc GrabPay và không sử dụng mã khuyến mãi đều được cộng điểm vào tài khoản GrabRewards.
Bà Cheryl Goh - Phó Chủ tịch Grab, phụ trách Marketing - cho biết: “Với chương trình GrabRewards, chúng tôi muốn trở thành chọn lựa di chuyển hàng đầu cho người dân khắp Đông Nam Á. Dù bạn đặt các chuyến xe Grab để dạo phố hay đi làm tại 34 thành phố có sự hiện diện của chúng tôi, với GrabRewards, bạn cũng sẽ được điểm thưởng cho các chuyến xe. Bạn có thể tích điểm và quy đổi điểm thưởng sử dụng dịch vụ của Grab, hoặc chọn một trong hơn 40 đối tác đổi điểm thưởng của chúng tôi trong toàn khu vực. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn bổ sung những hình thức đổi điểm thưởng độc quyền mới, cũng như tăng thêm những đối tác đổi điểm thưởng trong toàn khu vực.”